Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/7: MU chiêu mộ 'lực sĩ' 90 triệu bảng?

Thứ ba, 07/07/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ 'lực sĩ' 90 triệu bảng, Juventus chi đậm cho sao Chelsea hay Arsenal nhắm sao chạy cánh Newcastle là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (7/7).

MU chiêu mộ sao Ngoại hạng Anh 90 triệu bảng?

Trong hoàn cảnh gặp bế tắc với thương vụ Jadon Sancho, MU đang ráo riết tìm kiếm những phương án thay thế trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất theo Daily Star, đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới ngôi sao chạy cánh của Wolves, Adama Traore.

Adama Traore

Mặc dù vậy, sẽ là không đơn giản để MU chiêu mộ thành công chàng "lực sĩ" của Wolves, khi "bầy sói" khẳng định họ sẽ chỉ bán Traore nếu nhận đủ 90 triệu bảng. Con số này không ít hơn nhiều so với mức giá 100 triệu bảng mà Dortmund muốn có trong thương vụ Jadon Sancho.

Juventus chi đậm cho sao Chelsea

Theo Calcio Mercato, Juventus vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ Jorginho của Chelsea. Ngôi sao người Italia là học trò cưng của HLV Sarri thời còn làm việc ở Napoli và Chelsea, vì thế Jorginho được coi là phương án hoàn hảo để thay thế Pjanic tại Juventus.

Về phía Chelsea, họ dường như cũng không mấy mặn mà chuyện giữ lại Jorginho, khi thường xuyên đẩy cầu thủ này lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ chỉ đồng ý bán ngôi sao người Italia nếu nhận được khoảng 50 triệu euro.

Arsenal nhắm sao chạy cánh Newcastle

Theo Le 10 Sport, Arsenal đang để mắt tới tiền vệ Allan Saint-Maximin của Newcastle. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi được coi là phương án bổ sung hợp lý cho hàng công Pháo thủ, sau những màn trình diễn đáng thất vọng của dàn sao Arsenal mùa này.

Allan Saint-Maximin

Mức giá để Arsenal hay bất cứ đội bóng nào muốn chiêu mộ Maximin là không dưới 30 triệu bảng.

Real Madrid muốn kiếm được 180 triệu bảng

Theo Marca, Real Madrid đang gặp khó khăn về tài chính và sẽ khó lòng tạo ra những phi vụ chuyển nhượng bom tấn trong thời gian tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch kiếm về 180 triệu bảng bằng việc bán những ngôi sao trong đội hình, bao gồm những cái tên như James Rodriguez hay Gareth Bale.

Chelsea bổ sung sức mạnh hàng thủ

Theo Don Balon, nhằm bổ sung sức mạnh nơi hàng phòng ngự, Chelsea đang để mắt tới trung vệ Pau Torres của Villarreal. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi trong mùa bóng năm nay giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Ngoài Chelsea, Barcelona và Real Madrid cũng là những đội bóng đang theo đuổi hậu vệ của Villarreal.

VIDEO: Siêu phẩm của Alexis Sanchez vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Chelsea Arsenal chuyển nhượng mùa hè MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT