Quảng cáo

MU chi tiền tấn, quyết mua nhạc trưởng Thụy Điển

Thứ sáu, 06/12/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa, Manchester United đang rất muốn gia cố hàng công của mình. Họ đã đưa vào tầm ngắm một ngôi sao đang lên tại Serie A.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Sau khi chia tay bộ đôi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku từ đầu mùa, trọng trách ghi bàn của Quỷ Đỏ được đặt lên đôi vai của Marcus Rashford. Tiền đạo 22 tuổi đang làm rất tốt điều này, nhưng anh vẫn cần người san sẻ nhiệm vụ cùng mình để tránh việc bị quá tải.

Trong tháng trước, đội chủ sân Old Trafford đã tìm cách liên hệ với tiền vệ người Thụy Điển, Dejan Kulusevski. Sao mai 19 tuổi đang khoác áo CLB Parma dưới dạng cho mượn và đang có những màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa. Tính tại Serie A mùa này, cầu thủ thuộc biên chế Atalanta đã có 3 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 14 vòng đấu.

MU chi tien tan mua nhac truong thuy dien

Mức giá ban đầu MU đề nghị cho “viên ngọc quý” của Thụy Điển là 19 triệu Bảng, và nhận được cái lắc đầu của Atalanta. Con số đội bóng nước Ý mong muốn là 38 triệu bảng, gấp đôi lời đề nghị của MU. Những tưởng Quỷ Đỏ sẽ bỏ cuộc trong thương vụ này, thế nhưng theo những diễn biến mới nhất, giới thượng tầng Man Utd đã tổ chức một buổi gặp mặt với người đại diện của ngôi sao người Thụy Điển để đàm phán.

Muốn có được Dejan Kulusevski trong đội hình của mình, MU sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Bởi ngôi sao 19 tuổi cũng đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn khác như Inter Milan, Juventus hay Liverpool.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong MU MU mua than dong MU mua cau thu chuyen nhuong Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo