Quảng cáo

Mourinho tiếp tục tấn công Rudiger vụ Son Heung-min

Thứ năm, 26/12/2019 15:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Bồ Đào Nha vẫn cho thấy sự cay cú về chiếc thẻ đỏ của học trò ở trận đấu giữa Tottenham và Chelsea.

Tottenham của Jose Mourinho đã để thua Chelsea với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà ở trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh. Điều được bàn tán nhất sau trận đấu không phải là 2 bàn thắng mà là chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min, sau tình huống chơi xấu với trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea.

mourinho tan cong rudiger

Dù vụ việc đã trôi qua được ít ngày, nhưng Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất giận dữ với hành động mà ông cho là ăn vạ của Rudiger. Nhà cầm quân 56 tuổi sử dụng những lời lẽ hết sức nặng nề để phê phán trung vệ người Pháp.

"Tôi nghĩ mọi người nên nói về Rudiger hơn là chỉ tập trung vào Son như thế, tôi đang nói về chiếc thẻ đỏ đó. Ở Ngoại hạng Anh sẽ không có chỗ cho những gì mà Rudiger làm, đứng dậy và chơi bóng đi anh bạn. Đây là Ngoại hạng Anh,"

"Thôi nào, anh có nghĩ Rudiger sẽ chơi ở trận tới hay bị chấn thương? Tôi cá là cậu ta sẽ ra sân bình thường, và chúng ta thì cứ tập trung chỉ trích mỗi mình Son." Mourinho nói.

"Người đặc biệt" có lý do để giận dữ. Bởi, dù đó là một tình huống không fair-play của Son Heung-min nhưng Rudiger cũng thể hiện mình là một "kịch sỹ" thứ thiệt, anh lăn lộn trên sân rất đau đớn cho dù pha đạp chân của Son là khá nhẹ, HLV của Tottenham cũng mỉa mai rằng anh ta như thể bị gãy vài cái xương sườn.

mourinho tan cong rudiger

Nhưng dù sao quyết định của trọng tài đã được đưa ra, Spurs sẽ mất tiền đạo chủ lực của mình trong 2 trận đấu tiếp theo trước các đối thủ Brighton và Norwich. Rất may cho Gà trống khi đây là hai đối thủ khá yếu cho nên họ hoàn toàn có thể có được kết quả tốt với những con người còn lại.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
son heung min thẻ đỏ thẻ đỏ son heung min thẻ đỏ trực tiếp son heung min son heung min rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT