Quảng cáo

Messi thừa nhận không muốn thi đấu ở thời điểm hiện tại

Thứ ba, 22/12/2020 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina đã có những trải lòng với Marca sau khi nhận danh hiệu Pichichi thứ bảy trong sự nghiệp.

Với 25 bàn thắng ghi được ở mùa giải trước, Lionel Messi đã chính thức nhận danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) lần thứ 7 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những chia sẻ của tiền đạo 33 tuổi cho thấy anh lo lắng đến việc bóng đá thiếu vắng người hâm mộ hơn là giải thưởng cá nhân của mình.

"Thật kinh khủng khi chơi bóng mà không có khán giả", Messi mở lời. "Đó thực sự là một cảm giác rất buồn. Không có khán giả khiến cho trận đấu giống như một buổi tập và chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian để nhập cuộc. Đó là lý do vì sao chúng tôi có nhiều trận đấu khó khăn như vậy.

Ảnh 1
Messi muốn chơi bóng dưới sự cổ vũ của khán giả. Ảnh: Getty

Đại dịch đã thay đổi bóng đá rất nhiều, và ngày càng tệ hơn. Chúng tôi thấy nó hiện hữu trong mọi trận đấu. Hi vọng rằng sau khi dịch bệnh chấm dứt, chúng ta có thể đưa khán giả trở lại sân như bình thường".

Sở hữu sức chứa lên tới gần 100.000 chỗ ngồi, sân nhà Camp Nou của Barcelona là một trong những "chảo lửa" náo nhiệt bậc nhất tại Tây Ban Nha. Mất đi sự cổ vũ của các khán giả mỗi khi thi đấu, không khó hiểu khi Blaugrana chơi bóng mà thiếu sinh khí và tinh thần chiến đấu.

Tại nước Anh, một số đội bóng đã bắt đầu được phép cho khán giả trở lại sân nhưng theo một quy trình chặt chẽ và với số lượng mang tính thử nghiệm. Nhưng ở Tây Ban Nha, La Liga vẫn đang phải chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn, khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Cựu chủ tịch Barca: 'Messi đã bị đội bóng lừa dối nhiều lần'

Messi trải lòng về quãng thời gian đau khổ ở Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT