Quảng cáo

Messi lên tiếng đầy ẩn ý về vụ 'đâm sau lưng'

Thứ năm, 20/02/2020 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina được cho là nạn nhân của vụ bôi nhọ do một số quan chức cao cấp tại Barcelona làm "đạo diễn".

VIDEO: Messi và 33 nạn nhân tại Champions League

Nội bộ Barcelona tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi một số tờ báo đưa tin chủ tịch của đội bóng, Josep Bartomeu này đã có hành vi thuê người bôi nhọ danh dự một số cầu thủ đã và đang thi đấu cho Barca như Messi, Pique, Xavi hay cả HLV Pep Guardiola.

Trả lời phỏng vấn với tờ Mundo Deportivo, siêu sao 32 tuổi nói: "Thật sự là tôi khá ngạc nhiên khi đọc được những thông tin này, bởi lúc đấy tôi đang đi du lịch và không ở đây (Barcelona)".

messi bartomeu

El Pulga cũng tiết lộ về buổi họp khẩn của Barcelona sau đó ít giờ: "Chủ tịch nói với chúng tôi giống hệt những điều ông ấy nói với công chúng. Ông ấy thông báo về tình thế hiện tại và không nói gì thêm nữa. Giới báo chí nói rằng họ có bằng chứng, vì vậy hãy cùng chờ xem".

Trước đó, chủ tịch Bartomeu và một số cộng sự được cho là đã chi ra một triệu euro để thuê người bôi nhọ danh dự của Messi trên các trang mạng xã hội. Các tài khoản này đưa ra các bình luận tiêu cực ám chỉ việc Messi chần chừ trong việc gia hạn và đưa ra các yêu sách để đổi lấy việc ở lại.

messi bartomeu

Động thái này của ông Bartomeu được cho là để củng cố quyền lực của mình trước cuộc bầu cử sắp diễn ra. Chủ tịch đương nhiệm của Barca luôn lo ngại về sự bành trướng quyền lực của phe Messi, Pique cũng như các trụ cột khác của đội bóng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona messi bartomeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo