Quảng cáo

Messi đe dọa ra đi sau 'thảm họa' tại Champions League

Thứ bảy, 15/08/2020 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Barca đang trải qua một cuộc khủng hoảng chưa từng có, và rất có thể siêu sao Lionel Messi sẽ tìm cách ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Sau màn trình diễn xuất sắc trước Napoli, Messi được kỳ vọng có thể gánh vác Barca vượt qua cửa ải mang tên Bayern Munich. Thế nhưng, Barca của El Pulga đã nhanh chóng vỡ mộng khi bị đối thủ "nghiền nát" với tỉ số 2-8.

Theo thông tin từ Cadena Cope, siêu sao người Argentina tỏ ra hết sức thất vọng với thất bại đáng hổ thẹn này. Tệ hơn nữa, Messi đang nghiêm túc xem xét việc rời Barcelona ngay trong mùa hè năm nay nếu như đội bóng không đưa ra những thay đổi cần thiết.

messi bayern

Messi có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh có thể tự do ra đi vào năm 2021. Sau một mùa giải trắng tay và năm thứ 5 liên tiếp không thể chinh phục Champions League, M10 đang thực sự trải qua những chuỗi ngày tăm tối tại sân Camp Nou và mong muốn ra đi của anh là hoàn toàn dễ hiểu.

Không chỉ với Messi, trận thua tan nát trước Bayern Munich được dự báo sẽ gây ra những sóng gió chưa từng có cho đội bóng xứ Catalan. Chỉ vài phút sau trận đấu, trung vệ Gerard Pique cũng tuyên bố sẵn sàng ra đi để đảm bảo cho quá trình "thay máu" của đội bóng được diễn ra suôn sẻ.

HLV Quique Setien cũng không thể thoát khỏi cuộc "thanh trừng" quyết liệt tại sân Camp Nou. Thậm chí, chiến lược gia 61 tuổi sẽ là cái tên đầu tiên bị "trảm" để mở đầu cho ca "đại phẫu" quy mô lớn tại Barcelona.

>> Pique xin rời Barca sau thất bại trước Bayern Munich

>> Xác định 3 đội bóng giành vé vào vòng bán kết Cúp C1

VIDEO: Bayern hủy diệt Barca 7 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Messi Barca bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT