Quảng cáo

Messi chọn xong thuyền trưởng mới cho Barca

Chủ nhật, 26/07/2020 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải bết bát, siêu sao người Argentina tỏ ra không hề hài lòng với HLV Quique Setien và quyết định tìm người thay thế ông.

Barcelona đang ở trong trạng thái có thể gọi là "hỗn loạn" sau khi trải qua một mùa giải yếu kém. Đúng như dự đoán, HLV Quique Setien nhiều khả năng sẽ là cái tên sẽ bị "trảm" ngay trước thềm mùa giải mới.

Theo The Sun, thủ quân Lionel Messi đã lựa chọn xong người đủ sức vực dậy con tàu sắp đắm xứ Catalan, đó chính là HLV lão làng Marcelo Bielsa. Dù mới góp công lớn giúp Leeds United trở lại Ngoại hạng Anh sau 16 năm chờ đợi, chiến lược gia người Argentina vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới với đội bóng Anh.

messi

Hợp đồng của Bielsa với Leeds sẽ hết hạn ngay trong tuần sau, vì vậy Messi muốn ban lãnh đạo Barca hành động nhanh chóng để đưa ông cập bến Camp Nou càng sớm càng tốt. El Pulga tin rằng phong cách huấn luyện của nhà cầm quân đồng hương sẽ rất hữu dụng tại Barca.

Trước đó, siêu sao 33 tuổi đã tỏ ra rất giận dữ với đội bóng sau khi họ để thua Osasuna trong ngày đại kình địch Real Madrid đăng quang. Thậm chí, M10 còn dùng những cụm từ như "yếu đuối và thất thường" để mô tả mùa giải năm nay của Blaugrana.

Huyền thoại Xavi cũng từng được Barcelona liên hệ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tình hình bất ổn của CLB khiến Xavi thẳng thừng từ chối.

>> Messi đến Serie A sau khi có nhà tại Ý?

>> Messi lập 11 kỷ lục chỉ trong mùa giải 2019/20

VIDEO: Những đường kiến tạo thiên tài của Messi cho Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca La Liga Quique Setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT