Quảng cáo

Messi đến Serie A sau khi có nhà tại Ý?

Thứ sáu, 24/07/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Các tin đồn Lionel Messi sẽ cập bến một CLB hàng đầu nước Ý lại rộ lên sau chuyến đi của cha ngôi sao Barcelona.

Theo Đài phát thanh Radio Rai của Ý, ông Jorge Messi - bố của Lionel Messi - sẽ có mặt ở Milan vào mùa hè để đàm phán về một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra của con trai. Cha Messi đang quản lý các hợp đồng của con trai mình và cũng là người đại diện của anh.

Mới nhất, nhà báo Filippo Grassia tiết lộ Jorge Messi chuẩn bị hoàn tất thủ tục mua nhà và chuyển tới sống tại khu dân cư Porta Nuova (Milan) vào tháng 8, điều đó khiến dư luận nghi ngờ ông đang bí mật tìm cách đưa con trai tới Serie A, cụ thể là Inter Milan.

Chuyển nhượng Barca, Lionel Messi, chuyển nhượng

Hiện tại, Lionel Messi đang kiếm được 30,5 triệu euro mỗi mùa sau thuế, trong khi mức lương của anh là 60,3 triệu euro trước thuế. Ở Ý, cầu thủ người Argentina có thể tận dụng mức thuế suất cố định là 25 nghìn euro mỗi năm. Cristiano Ronaldo hiện đang tận dụng chế độ này ở Ý.

Mặc dù thật vô lý khi tin tưởng hoàn toàn vào những tin đồn liên quan đến việc Messi rời khỏi Barcelona, ​​nhưng nên biết rằng cầu thủ người Argentina gần đây không có thời gian tốt nhất ở câu lạc bộ hiện tại. Sau khi mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid, cầu thủ 33 tuổi này đã yêu cầu Barca có những thay đổi bên lề việc đàm phán hợp đồng mới.

>>> MU sắp công bố các tân binh đến từ Barca và Real

VIDEO: Những đường kiến tạo thiên tài của Messi cho Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Lionel Messi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo