Quảng cáo

Suarez kêu gọi Barca nên kiên quyết vụ Messi

Thứ năm, 16/07/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Messi được đồn đoán là có khả năng sẽ ra đi sau khi Barca không có được những kết quả như ý trong mùa giải năm nay.

Tiền đạo Luis Suarez mới đây đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Barcelona nên kiên quyết giữ chân siêu sao Messi bằng cách đáp ứng những tham vọng của El Pulga.

"Những gì anh ấy muốn là một kế hoạch chiến thắng, một dự án đem lại sự hứng khởi", Suarez chia sẻ trên Mundo Deportivo. "Nhưng ở tình thế này, Messi phải cân nhắc những gì tốt đẹp nhất cho gia đình anh ấy, điều đó làm ảnh hưởng rất nhiều tới quyết định đi hay ở."

suarez messi

"Tôi không nghĩ rằng Messi sẽ chơi cho một đội bóng khác. Tôi nghĩ gia đình của anh ấy thực sự hạnh phúc tại Barcelona và chỉ cần như vậy, anh ấy nên tiếp tục cuộc sống tại đây. Nếu anh ấy muốn một sự thay đổi, anh ấy sẽ biết điều gì là tốt nhất."

Trước đó, Messi được cho là sẽ ra đi sau những xích mích với ban lãnh đạo đội bóng Catalan. Tuy nhiên, sau khi sự việc lắng xuống, thủ quân ĐT Argentina đã đổi ý và có thể sẽ cam kết tương lai với đội bóng đã làm nên tên tuổi anh.

Tại La Liga, Barca gần như không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch sau khi để Real Madrid vượt mặt trong khi giải đấu chỉ còn đúng 2 vòng. Giờ đây, niềm hi vọng cứu vớt một mùa giải trắng tay của Messi và các đồng đội đều được đặt hết vào Champions League, nơi họ đã tiến đến vòng 16 đội.

VIDEO: Messi chạm mốc 700 bàn thắng cho Barca và Argentina

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT