Quảng cáo

Ẩu đả với Messi, sao Barca sắp phải trả giá đắt

Thứ ba, 23/06/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa trước Sevilla, tình hình đội chủ sân Camp Nou đang trở nên hết sức căng thẳng và bắt đầu có dấu hiệu mất kiểm soát.

Theo nguồn tin được tiết lộ bởi Diario Gol (Tây Ban Nha), siêu sao Lionel Messi đã xô xát với người đồng đội Antoine Griezmann trong một buổi tập hôm thứ Hai vừa qua (22/6 - giờ địa phương). HLV Quique Setien cùng các cầu thủ khác đã phải can thiệp để giúp cả 2 bình tĩnh trở lại.

Mối hiềm khích giữa Messi và tuyển thủ Pháp được cho là đã xuất hiện được một thời gian khá dài. Bằng chứng là trong chuyến làm khách mới đây trước Sevilla, M10 gần như không chuyền cho người đồng đội dù Griezmann vào sân khi tỉ số đã là 2-0.

messi griezmann

Sau cuộc xô xát mới nhất trên sân tập, tình hình căng thẳng giữa 2 ngôi sao của Barca đã "tăng lên một cấp độ mới", theo cách mô tả của Diario Gol. Thậm chí, báo giới xứ đấu bò còn cho biết "Grizzy" chính là cái tên bị Messi chỉ định phải rời khỏi sân Camp Nou ở mùa hè năm nay.

Dù là HLV trưởng, Setien cũng không có cách nào khác phải đứng về phía của Messi - người có tầm ảnh hưởng lớn nhất của Blaugrana. Chính vì thế, Lautaro Martinez cũng như Neymar là hai cầu thủ tấn công được nhắm tới để thế chỗ nhà vô địch World Cup 2018.

Việc đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Real Madrid cũng là một phần nguyên nhân khiến Messi cạn kiên nhẫn, để rồi nổi nóng với Griezmann. El Pulga luôn thúc giục ban lãnh đạo mang về Neymar, cầu thủ anh thực sự cảm thấy thoải mái khi chơi cạnh, giống như Luis Suarez.

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca griezmann La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT