Quảng cáo

Koeman chính thức lên tiếng, hé lộ tương lai tại Barca

Chủ nhật, 16/05/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan đã có những tiết lộ về tương lai của bản thân tại sân Camp Nou, ngay trước thềm trận đấu với Celta Vigo.

Sau hai trận hòa liên tiếp, Barcelona đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga. Gã khổng lồ xứ Catalan cần một phép màu trong hai vòng đấu cuối cùng để có thể vượt qua hai đại diện tới từ thủ đô Madrid.

Những kết quả này khiến tương lai của HLV Ronald Koeman bị đặt nhiều dấu hỏi. Bản thân chiến lược gia 58 tuổi cũng thừa nhận điều này trong buổi họp báo trước vòng 37 La Liga.

koe-2
Chiếc ghế của Ronald Koeman đang lung lay dữ dội. Ảnh: Getty

"Tôi không thể tiết lộ nhiều về cuộc gặp với Laporta. Chúng tôi nói về Barcelona, về đội bóng và

những kết quả vừa qua. Đôi bên cũng đã sắp xếp một cuộc gặp nữa khi mùa giải kết thúc", thuyền trưởng của Blaugrana cho biết.

Chia sẻ về cơ hội vô địch, nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải giữ được niềm tin và tiếp tục hi vọng. Chúng tôi hiểu rằng cơ hội vô địch là rất nhỏ, nhưng vẫn chưa hết, Barca vẫn cần phải thắng và chờ đợi.

Tôi cảm thấy mình được ủng hộ bởi một nhóm cầu thủ trong phòng thay đồ, đó là điều không hề dễ dàng. Tôi không hề thất vọng với các học trò của mình bởi đây là một mùa giải khó khăn".

Trước vòng 37, đội bóng của Koeman đang tạm xếp thứ 3 và kém Atletico Madrid tới 4 điểm. Để mơ về danh hiệu vô địch, Blaugrana cần toàn thắng ở hai vòng đấu của mình và chờ đợi hai đội bóng xếp trên đồng loạt sảy chân.

Mua nhà mới, Messi đã định đoạt xong bến đỗ tiếp theo?

Zidane ra đi, Real đã chốt xong người thay thế

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman bị sa thải Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo