Quảng cáo

Klopp sẽ chỉ đạo trận đấu tới của Liverpool qua laptop

Thứ ba, 04/02/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng ngày mai, Liverpool sẽ tiếp đón Shrewsbury, đội bóng đang chơi tại League One trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

HLV Jurgen Klopp cũng như toàn bộ đội một của Liverpool sẽ được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian 2 tuần. Dù ngày mai, The Kop sẽ phải thi đấu ở vòng 4 Cúp FA, nhưng do đối thủ chỉ là một Shrewsbury nhỏ bé nên BLĐ Liverpool quyết định sử dụng đội U23 cho trận đấu này.

klopp liverpool

Đội bóng thành phố cảng cũng sẽ sắp xếp để cho HLV Klopp theo dõi và chỉ đạo trận đấu qua laptop được kết nối trực tiếp với các nhân viên cấp dưới của mình. Người được chiến lược gia người Đức tin tưởng làm công tác chỉ đạo thay mình đó chính là HLV của đội U23 Liverpool, Neil Critchley.

Ông Critchley đã có kinh nghiệm dẫn dắt trong một số trận đấu chính thức của Liverpool. Điển hình là trận thua 0-4 của các cầu thủ trẻ The Kop trước Aston Villa trong khuôn khổ Carabao Cup. Dù thất bại, nhưng đội U23 Liverpool cũng như HLV Critchley đều nhận được những lời tán dương bởi màn thể hiện tự tin của mình.

klopp liverpool

Để thu hút khán giả đến sân, Liverpool cũng đã giảm giá vé xuống 15 bảng Anh cho người lớn và 1 bảng cho trẻ em. Với hơn 50.000 vé được bán ra, những sao mai của Lữ đoàn đỏ hứa hẹn sẽ thi đấu rất hưng phấn tại sân nhà Anfield. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày mai (5/2 - theo giờ Việt Nam).

>> Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool jurgen klopp hlv klopp klopp nói cúp fa vòng 4 cúp fa lịch thi đấu liverpool tin tức liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT