Quảng cáo

Kỉ lục lịch sử của Ronaldo sắp bị Messi phá vỡ

Thứ tư, 17/06/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Leganes trong trận đấu thuộc vòng 29 La Liga, siêu sao Argentina đang tiến rất gần tới việc phá vỡ kỉ lục đang được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo.

Chỉ phải tiếp đón đối thủ nằm ở nhóm cuối bảng là Leganes, đội chủ sân Camp Nou không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giành trọn 3 điểm. Trong chiến thắng nhẹ nhàng ấy, siêu sao Messi tiếp tục thể hiện vai trò đầu tàu với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 69, ấn định tỉ số của trận đấu.

Theo thống kê, đây là lần thứ 56 El Pulga thành công trên chấm penalty trong khuôn khổ La Liga. Thành tích này giúp siêu sao 32 tuổi sánh ngang với huyền thoại Hugo Sanchez và chỉ xếp sau một người, đó là Cristiano Ronaldo.

messi ronaldo

Tiền đạo Juventus hiện đang là chân sút có nhiều pha đá phạt đền thành công nhất ở sân chơi La Liga, với 61 lần. Với phong độ ổn định cùng việc được giao trọng trách đá phạt đền của đội, Messi hoàn toàn có đủ khả năng vượt qua thành tích của người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, thủ quân của Blaugrana không có được hiệu suất ghi bàn từ penalty tốt như CR7. Trước khi rời Real, Ronaldo chỉ sút hỏng 11 quả penalty tại La Liga, so với 12 của Messi. Rõ ràng, siêu sao người Bồ là cái tên bản lĩnh hơn trên chấm 11m.

Bàn thắng vào lưới Leganes cũng giúp Messi tiếp tục thống trị BXH Vua phá lưới La Liga với 21 bàn thắng, hơn người đứng thứ 2 là Karim Benzema tới 7 bàn. Không chỉ giỏi ghi bàn, M10 cũng thể hiện được phẩm chất sáng tạo của một siêu sao hàng đầu với 14 pha kiến tạo, tính riêng tại giải quốc nội.

>> Messi đưa ra phán quyết về tương lai của Griezmann

>> Messi được phát hiện giống hệt hậu vệ huyền thoại MU

VIDEO: Những pha phối hợp mãn nhãn giữa Messi và Suarez

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo La Liga Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT