Quảng cáo

Messi lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' trong lịch sử La Liga

Chủ nhật, 14/06/2020 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Mallorca và Barca tại vòng 28 La Liga chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của Lionel Messi.

Vào rạng sáng nay (14/6), Barca đã dễ dàng hủy diệt Mallorca với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách trong trận đấu tại vòng 28 La Liga. Nguồn cảm hứng trong chiến thắng của CLB xứ Catalan không ai khác chính là Lionel Messi.

Messi liên tục làm khổ hàng thủ của Mallorca bằng những pha đi bóng lắt léo quen thuộc. Quan trọng hơn, tiền đạo người Argentina đã đóng góp 2 kiến tạo trước khi khép lại ngày thi đấu hoàn hảo bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Barca ở phút 90+3.

Kết quả Mallorca vs Barca, Barca, Messi, bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, kỷ lục

Theo thống kê của Opta, đây đã là bàn thắng thứ 20 của Messi chỉ tính riêng tại La Liga 2019/20. Đây là mùa giải thứ 12 liên tiếp siêu sao người Argentina ghi trên 20 bàn, trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này trong lịch sử giải đấu La Liga. Messi vẫn còn 11 trận đấu còn lại tại La Liga 2019/20 để nâng cao thành tích của mình.

Ở La Liga mùa giải 2011/12, Messi từng thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp với 50 bàn thắng. Đến mùa giải 2012/13, siêu sao người Argentina ghi được 46 bàn thắng. Những thành tích được xem là "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Về phía Barca, chiến thắng này giúp cho họ củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH La Liga với 61 điểm. Đội bóng của Messi đang hơn đại kình địch Real Madrid 5 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

>>> Messi tỏa sáng, Barca giành chiến thắng hủy diệt

>>> MU lần thứ hai ra giá hỏi mua 'thần đồng' của Barca

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Mallorca vs Barca Barca Messi bóng đá Tây Ban Nha La Liga kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT