Quảng cáo

Kaka tái xuất sân cỏ, thành đồng đội của Ibrahimovic?

Thứ năm, 11/06/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Cựu Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi đang lên kế hoạch thuyết phục huyền thoại Ricardo Kaka thi đấu trở lại, sau khi giải nghệ hồi năm 2017.

Silvio Berlusconi hiện đang là chủ sở hữu của Monza, CLB vừa giành quyền trở lại Serie B sau 20 vắng bóng. Để tăng cường sức mạnh của đội bóng, cựu chủ tịch AC Milan đang nhắm tới bộ đôi đình đám là Ibrahimovic và Kaka.

"Tôi rất vui vì đội bóng đã giành quyền trở lại Serie B. Chủ tịch Adriano Galliani xứng đáng nhận được những lời tán dương. Nhưng trong đó cũng có sự đóng góp của tôi, như tôi vẫn nói với các cầu thủ, tôi làm những thứ giống như tại Milan và thành quả đã tới", Berlusconi nói với Telelombardia.

kaka ibra

"Ibrahimovic và Kaka là mục tiêu chuyển nhượng của chúng tôi. Tôi đã nói điều đó cho cả Ibrahimovic và Kaka, hai cầu thủ phi thường mà tôi đã có thời gian gắn bó."

Theo Daily MailBerlusconi muốn trao cho 2 cựu ngôi sao của AC Milan 2 bản hợp đồng cùng có thời hạn 1 năm và đều có điều khoản gia hạn tùy chọn. Trong hai cái tên này, tiền đạo Ibrahimovic là cái tên nhiều khả năng sẽ chuyển tới Monza nhất khi anh cũng đang tìm đường rời San Siro sau khi có mâu thuẫn với CLB.

Trong khi đó, thương vụ Kaka lại khó khăn hơn rất nhiều, khi Kaka đã rời xa sân cỏ tới 3 năm và đã bước sang tuổi 38. Dù vẫn còn sở hữu khả năng xử lý bóng thượng thừa nhưng tốc độ và thể lực sẽ trở thành rào cản rất lớn cho danh thủ Brazil.

>> 'Kaka bị ép chuyển đến Real Madrid'

>> Kaka gieo sầu cho người bạn thân C.Ronaldo

VIDEO: Kaka và bàn thắng ma thuật trong màu áo Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka Ibrahimovic AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT