Quảng cáo

'Thiên thần' Kaka giã từ sự nghiệp thi đấu bóng đá

Thứ hai, 18/12/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyền thoại Kaka giã từ sự nghiệp thi đấu; Barca quan tâm sao trẻ Tây Ban Nha... là những tin bóng đá nổi bật 18/12.

Huyền thoại Kaka giã từ sự nghiệp thi đấu

Trên trang mạng xã hội cá nhân, huyền thoại sống của bóng đá Brazil và CLB AC Milan là Kaka đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Kaka, Barcelona, tin bóng đá, Ronaldo, Hamsik, Zidane

Trên trang Twitter và Instagram cá nhân, Kaka đã đăng một bức ảnh mặc áo phông có dòng chữ "I belong to Jesus" (Tôi thuộc về Chúa Jesus). Anh viết thêm: "Thưa Cha, con đã được nhận quá nhiều so với những gì có thể tưởng tượng. Cảm ơn Người! Giờ con đã sẵn sàng cho hành trình mới. Với tên của Người, Jesus. Amen". Kaka nổi tiếng là cầu thủ sùng đạo. Anh đã mặc chiếc áo phông có dòng chữ "I belong to Jesus" sau khi giúp Milan vô địch Champions League 2006/07.

Barca quan tâm sao trẻ Tây Ban Nha

Barcađang cử các tuyển trạch viên theo dõi kỹ trường hợp Rodri Rodriguez của Villarreal. Rodri đang là phát hiện lớn ở La Liga mùa này. Hồi đầu năm 2017, anh còn ngồi dự bị, nhưng hiện không thể thay thế trong đội hình Villarreal. Hiện tại, Rodri cũng đang là trụ cột U21 Tây Ban Nha. Tài năng 21 tuổi này mơ đến việc được cùng Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018. Cơ hội không nhiều, nhưng Rodri vẫn đầy hy vọng.

Barca đánh giá cao năng lực của Rodri. Các quan chức ở sân Nou Camp xem anh như một giải pháp để giảm tải cho Sergio Busquets. Để đua tranh trên mọi mặt trận, điều đó là rất cần thiết. Hợp đồng của Rodri với Villarreal có thời hạn đến 2022, và mức phá vỡ 20 triệu euro. Barca xem xét mua anh sớm, tránh việc Villarreal tìm cách gia hạn hợp đồng và nâng cao mức phí giải phóng.

Zidane muốn Ronaldo giải nghệ ở Real

HLV Zinedine Zidane thừa nhận, ông mong tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó đến hết sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Rạng sáng nay, “Kền kền trắng” đã vô địch FIFA Club World Cup 2017, đây cũng là danh hiệu thứ 5 trong năm 2017 của CLB này.

Hamsik san bằng kỷ lục của Maradona

Với bàn thắng vào lưới Torino, Marek Hamsik đã chính thức san bằng kỷ lục 115 bàn thắng ghi cho CLB Napoli của huyền thoại Diego Maradona tồn tại từ năm 1991. Đây là năm thứ 10 tiền vệ người Slovakia khoác áo Napoli.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka Barcelona tin bóng đá Ronaldo Hamsik Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT