Quảng cáo

Hàn Quốc: CĐV phải đo thân nhiệt trước khi vào sân

Thứ tư, 12/02/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Đất nước xứ kim chi đang tỏ ra rất thận trọng trong việc tổ chức các sự kiện thể thao sau khi ghi nhận nhiều ca bệnh dương tính với virus corona (Covid-19).

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019 (Nguồn: Dugout)

Những trận đấu đầu tiên của vòng bảng AFC Champions League đã bắt đầu khởi tranh. Hai đại diện của Hàn Quốc là Chiang Rai United và Ulsan Hyundai đều có những khời đầu không thực sự thành công. Chiang Rai chịu thất thủ 0-1 trên sân khách, trong khi Ulsan chỉ có được 1 điểm dù chơi trên sân nhà.

Các trận đấu này diễn ra trong thời điểm dịch corona đang hoành hành, do vậy đất nước Hàn Quốc tỏ ra rất quyết liệt trong việc kiểm soát vấn đề y tế ở các trận đấu bóng đá. Được biết, các CĐV tới xem trận Ulsan Hyundai thi đấu phải hoàn thành một bài test gồm các câu hỏi về sức khỏe. Tờ mẫu này bao gồm 3 phiên bản tiếng Hàn, tiếng Nhật và cả tiếng Anh.

han quoc corona

Chưa hết, ban quản lý sân cũng bố trí các nhân viên y tế thực hiện đo thân nhiệt cho tất cả các khán giả, bất kì ai có biểu hiện sốt đều sẽ không được vào sân. Ngay ở các cửa ra vào cũng bố trí nhiều vật dụng khử trùng để tăng cường sự đảm bảo về y tế.

Trước những lo ngại về sự lây lan của virus corona (Covid-19), các trận đấu tại AFC Champions League có liên quan tới các đội bóng Trung Quốc đã đều bị tạm hoãn. Bốn đội bóng đó lần lượt là Bắc Kinh Quốc An, Thượng Hải SIPG, Thân Hoa Thượng Hải và Quảng Châu Hằng Đại.

>> Sao MU bị 'đày ải' đến Trung Quốc giữa tâm bão corona

>> Xác nhận cầu thủ Trung Quốc đầu tiên nhiễm virus Covid-19

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
covid-19 virus corona coronavirus afc champions league ulsan hyundai dịch vũ hán dịch viêm phổi đo thân nhiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT