Quảng cáo

Griezmann lột trần toàn bộ sự thật về Messi

Thứ ba, 24/11/2020 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Giữa những tin đồn về mối quan hệ bất hòa với Messi, tiền đạo Antoine Griezmann đã quyết định phá vỡ sự im lặng sau 16 tháng cập bến sân Camp Nou.

Xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với huyền thoại Jorge Valdano trên ấn bản mới nhất của Universo Valdano, tiền đạo người Pháp đã tiết lộ những câu chuyện bên ngoài sân cỏ trước và sau khi anh cập bến Barcelona.

"Tôi đã trò chuyện với Leo (Messi) ngay khi tôi đến Barca", Griezmann mở lời. "Anh ấy nói rằng khi tôi từ chối cơ hội gia nhập Barca trước đó anh ấy đã rất khó chịu, bởi vì anh ấy công khai muốn tôi đến Barca. Nhưng sau đó, Messi nói rằng anh ấy ủng hộ tôi và tôi nhận thấy điều đó hằng ngày."

Ảnh 1
Griezmann khẳng định không có mâu thuẫn với Messi. Ảnh: Getty

Những lời chỉ trích bắt đầu xuất hiện xung quanh Griezmann sau khi tiền đạo này không thể duy trì được phong độ ghi bàn như thời còn khoác áo Atletico Madrid. 

"Tôi chấp nhận những chỉ trích đó vì NHM đã không được chứng kiến một Griezmann tốt nhất. Tôi hiểu rằng, mỗi khi có điều gì đó ập đến, tôi là người đầu tiên bị chỉ trích", chân sút 29 tuổi bộc bạch.

"Trong một năm rưỡi, tôi đã có ba huấn luyện viên tại Barca. Đó là điều không hề dễ dàng. Tôi cần thời gian để thích nghi với các đồng đội và ngược lại. Và trên hết là những thay đổi về chiến thuật."

Ảnh 2
Tiền đạo Pháp là tâm điểm chỉ trích tại Barca. Ảnh: Getty

Cuối cùng, Griezmann một lần nữa phủ nhận những xích mích của anh với Messi mà theo lời của người đại diện cũ Eric Olhatschú ruột của anh là "rất tệ".

"Tôi đã chấm dứt quan hệ với Eric Olhats kể từ ngày tôi kết hôn. Tôi mời anh ta đến lễ cưới nhưng anh ta không dự và đó là lý do."

"Còn chú tôi, ông ấy là một người không hiểu bóng đá hoạt động như thế nào. Tôi đã nói với Leo rằng tôi ít khi trò chuyện với chú tôi hay cánh nhà báo. Tôi thậm chí còn không có số điện thoại của chú mình", Griezmann nói thêm.

Tiền đạo người Pháp gia nhập Barca hồi mùa hè năm ngoái với mức phí lên tới 120 triệu euro. Tuy nhiên, "Grizzy" chưa bao giờ cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng xứ Catalan bỏ ra, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Van Basten: 'Messi chơi bóng như thợ làm bánh'

Messi không có tư chất thủ lĩnh ở Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Messi Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo