Quảng cáo

Van Basten: 'Messi chơi bóng như thợ làm bánh'

Thứ ba, 24/11/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Hà Lan đã chỉ trích gay gắt màn trình diễn của Lionel Messi trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Barca hồi cuối tuần trước.

Huyền thoại Van Basten khuyên Barca nên bán Messi ngay cho Manchester City, sau màn trình diễn của tiền đạo này trước Atletico Madrid. Cựu sao AC Milan cho rằng El Pulga nên thi đấu có trách nhiệm hơn mỗi khi có mặt trên sân.

"Cậu ta chơi rất tệ. Messi và Griezmann chơi bóng như những gã thợ làm bánh", Basten nói trên Ziggo Sport. "Cậu ta chắc chắn sẽ không phiền vì sân bóng không có khán giả."

"Thêm vào đó, Messi cũng ít được tập luyện trong một vài tháng trở lại đây. Cậu ta cũng không hài lòng với tình hình đội bóng. Sau đó là rắc rối với Griezmann, mọi thứ cứ dồn nén lại. Chúng ta giờ không còn thấy Messi mà chúng ta vẫn biết."

Ảnh 1
Messi mờ nhạt trước Atletico Madrid. Ảnh: Getty

Không chỉ trong trận đấu vừa qua tại La Liga, sự sa sút của Messi đã bắt đầu xuất hiện ở mùa giải năm nay. Chân sút sinh năm 1987 vẫn tỏa sáng trong một số trận đấu, nhưng tần suất anh mờ nhạt trên sân càng ngày càng dày đặc.

Góp lời cùng Van Basten, một cựu tiền đạo khác của ĐT Hà Lan Youri Mulder nói thêm: "Barcelona cần tiền. Manchester City sẽ trả bao nhiêu? Có lẽ khoảng 50 triệu euro, và Barca cũng sẽ không phải trả lương cho Messi nữa."

Hồi mùa hè, Lionel Messi đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi tuy nhiên đã bị ban lãnh đạo Barca thẳng thừng từ chối. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Manchester City chính là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của tiền đạo 33 tuổi sau khi rời Camp Nou.

Với việc Messi không hạnh phúc tại Barca, nhiều khả năng siêu sao này sẽ dứt áo ra đi vào mùa hè 2021, khi hợp đồng của anh hết hạn. 

Ứng viên chủ tịch Barca gửi lời đến Man City về thương vụ Messi

Messi không có tư chất thủ lĩnh ở Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca van Basten La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo