Quảng cáo

ĐT Nhật Bản triệu tập lực lượng hùng hậu bậc nhất lịch sử

Thứ năm, 01/10/2020 16:44 PM (GMT+7)
A A+

HLV Moriyasu Hajime đã triệu tập một đội hình cực mạnh để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu trước Cameroon và Bờ Biển Ngà.

Chiều 1/10 (giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản đã chính thức công bố danh sách 26 tuyển thủ để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu vào trung tuần tháng 10. Đáng chú ý, toàn bộ cầu thủ trong đợt triệu tập lần này đều đang chơi bóng tại châu Âu.

Hai ngôi sao nổi bật nhất của bóng đá xứ mặt trời mọc trong thời điểm hiện tại là Takumi Minamino và Takefusa Kubo cũng góp mặt, đúng với dự đoán của giới chuyên môn. Nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Yuto Nagatomo, Hiroki Sakai hay tài năng sáng giá Takehiro Tomiyasu cũng có tên trong danh sách.

Ảnh 1
ĐT Nhật Bản sở hữu thế hệ cầu thủ cực kỳ tài năng. Ảnh: Japan Football

Sở dĩ HLV Moriyasu Hajime không triệu tập một cầu thủ nào đang thi đấu trong nước là vì hoạt động xuất nhập cảnh tại Nhật Bản vẫn chưa thể trở lại trạng thái bình thường, do những lo ngại về đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhà cầm quân 52 tuổi cũng không cần quá lo lắng khi ông vẫn có trong tay 26 cầu thủ cực kỳ đẳng cấp.

"Samurai xanh" sẽ có 2 trận giao hữu với Cameroon và Bờ Biển Ngà vào ngày 9 và 13 tháng 10 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội hiếm hoi để ban huấn luyện ĐT Nhật Bản có được cái nhìn tổng thể về lực lượng trước khi bước vào những trận đánh lớn trong năm 2021.

Danh sách 26 cái tên được triệu tập lên ĐT Nhật Bản: 

- Thủ môn: Eiji Kawashima, Shuichi Gonda, Daniel Schmidt 

- Hậu vệ: Hiroki Sakai, Sei Muroya, Takehiro Tomiyasu, Maya Yoshida, Naomichi Ueda, Ko Itakura, Yuto Nagatomo, Koki Anzai, Yukinari Sugawara

- Tiền vệ: Gaku Shibasaki, Wataru Endo, Yuta Nakayama, Genki Haraguchi, Ritsu Doan, Takefusa Kubo, Koji Miyoshi, Junya Ito, Takumi Minamino, Daichi Kamada

- Tiền đạo: Yuya Osako, Shinji Okazaki, Musashi Suzuki

Minamino - 'Át chủ bài' của Liverpool trong mùa giải mới?

'Minamino thuộc nhóm cầu thủ hay nhất thế giới'

VIDEO: "Messi Nhật Bản" trình diễn trong buổi tập của Mallorca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Nhật Bản Minamino Takefusa Kubo Vòng loại World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT