Quảng cáo

'Minamino thuộc nhóm cầu thủ hay nhất thế giới'

Thứ tư, 27/05/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang mất hút tại Liverpool, tiền đạo người Nhật Bản vẫn được tin tưởng sẽ trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá thế giới.

Minamino tỏa sáng tại Salzburg

Trước khi chuyển sang khoác áo The Kop, Takumi Minamino đã có những trận đấu bùng nổ tại RB Salzburg. Ông Jesse Marsch, HLV trưởng của đội bóng nước Áo mới đây đã hết lời ca ngợi tài năng của cậu học trò cũ, dù cả hai không còn làm việc cùng nhau.

"Liverpool đang có trong tay một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới ở vị trí của mình. Taki (Minamino) vẫn còn trẻ và cậu ấy cần phải thích nghi", chiến lược gia người Mỹ nói trên một podcast của Liverpool.

minamino liverpool

"Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ thi đấu bùng nổ như Sadio Mane hay Mo Salah. Cậu ấy có thể chất tốt nhưng cũng là một cầu thủ cực kỳ thông minh. Sẽ cần thêm thời gian để mọi người nhận ra toàn bộ phẩm chất của cậu ấy, nhưng điều đó sẽ đến."

Marsch cũng tiết lộ về tính cách của tuyển thủ Nhật Bản, điều mà theo ông là rất phù hợp với đội chủ sân Anfield.

"Cậu ấy hơi trầm tính và ít hướng ngoại nhưng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy đến sớm để tập luyện, cậu ấy cũng rất thân thiện với mọi cầu thủ và là một người được yêu mến."

minamino liverpool

"Takumi quan sát rất tốt và đưa trái bóng luân chuyển vô cùng linh hoạt - điều đó khiến cậu ấy trở thành một người đồng đội tốt. Cậu ấy hạnh phúc tại Liverpool với những buổi tập luyện và các đồng đội tốt. Taki sẽ phát triển từng ngày và làm mọi thứ có thể để cải thiện bản thân."

Nổi lên tại nước Áo sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áp Salzburg, ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là sự thay thế tiềm năng cho tiền đạo Roberto Firmino. Điều đó đã thúc đẩy Liverpool bỏ ra số tiền lên tới 7,25 triệu bảng để sở hữu tiền đạo số một Nhật Bản trong thời hạn 4,5 năm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Takumi Minamino Liverpool ĐT Nhật bản Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo