Quảng cáo

'Cầu thủ Arsenal sợ cầu thủ Chelsea'

Thứ tư, 27/05/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Bacary Sagna của Arsenal đã nói lên sự thật về tâm lý của anh và các đồng đội mỗi khi đối mặt với các cầu thủ Chelsea.

Hậu vệ phải người Pháp, hiện 37 tuổi, đã trải qua 7 năm ở Arsenal từ năm 2007 đến 2014. Nhưng mặc dù có rất nhiều cầu thủ chất lượng hàng đầu trong toàn đội, Bacary Sagna thường thất thế trước các đối thủ cùng thành phố. Đặc biệt, giai đoạn này các CĐV thường phải nhận nỗi buồn mỗi khi Arsenal gặp Chelsea

Sagna đã chơi tổng cộng 12 trận cho Arsenal trước Chelsea, thắng ba, hòa hai và thua bảy - trận cuối cùng là thất bại 6-0 tại Stamford Bridge trong mùa giải Ngoại hạng Anh cuối cùng của anh với Pháo thủ. Và anh tin rằng đó là vì Arsenal quá sợ hãi và đã bị đánh bại trước khi bước vào sân cỏ.

Bacary Sagna, Arsenal, Chelsea, Ngoại hạng Anh

Sagna nói với Lockdown Podcast: "Tôi tin rằng chúng tôi đánh giá thấp bản thân mình. Chelsea đã sử dụng hình ảnh của họ rất tốt, họ từng có một số cầu thủ lớn trong đội tuyển quốc gia và chúng tôi thường nói về họ nhiều hơn họ nói về chúng tôi. Có lẽ trong đầu chúng tôi, họ là những cầu thủ lớn hơn chúng tôi và chúng tôi đã sợ hãi."

"Trên sân, chúng tôi có chất lượng như họ có. Mỗi khi chúng tôi thi đấu, nếu chúng tôi chơi bóng theo đúng phong cách của Arsenal, không ai có thể đánh bại chúng tôi", Sagna cho rằng điều Arsenal thiếu là sự tự tin. Điều đó khiến anh phải tìm đường ra đi, đến Man City để có danh hiệu.

>>> Báo Anh đưa tin Trung Quốc có 'đợt triệu tập lịch sử' với cựu sao Arsenal

VIDEO: Lloris cản phá cú đá penalty của tiền đạo Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bacary Sagna Arsenal Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT