Quảng cáo

Báo Anh đưa tin Trung Quốc có 'đợt triệu tập lịch sử' với cựu sao Arsenal

Thứ tư, 13/05/2020 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ một thời của Arsenal đã được gọi vào đội tuyển quốc gia Trung Quốc trong đợt tập trung mới nhất, báo chí Anh coi đây là dấu mốc quan trọng.

Bên cạnh cặp đôi sinh ra ở Brazil là Elkeson (Ngải Khắc Sâm) và Aloisio (Lạc Quốc Phú), Liên đoàn bóng đá Trung Quốc có lần đầu tiên gọi ba cầu thủ nhập tịch cùng lúc, trong đó có Nico Yennaris. Tờ The Sun đã đặt tiêu đề: 'Cựu ngôi sao của Arsenal, Nico Yennaris, có tên trong đợt triệu tập lịch sử của tuyển Trung Quốc với tư cách là một trong những cầu thủ nhập tịch đầu tiên'.

ĐT Trung Quốc, Arsenal, Nico Yennaris

Yennaris, sinh ra ở Anh nhưng có mẹ là người Trung Quốc, đã được chấp nhận quốc tịch Trung Quốc với cái tên Lý Khả trước khi ra mắt đội tuyển vào năm ngoái. Anh ấy đã tiến và trưởng thành tại học viện của Arsenal trước khi gia nhập Brentford vào năm 2014. Bản thân Yennaris cũng có 1 lần ra sân cho Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh.

Hiện tại anh đang chơi cho CLB Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc. Tờ The Sun cũng viết: "Bộ ba nhập tịch sẽ chuẩn bị ra sân thi đấu khi Trung Quốc - được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ LÝ Thiết của Everton - chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 bị hoãn do dịch bệnh."

ĐT Trung Quốc, Arsenal, Nico Yennaris

Đợt tập trung lần này, ĐT Trung Quốc sẽ chơi hai trận giao hữu với các CLB gồm Thân Hoa Thượng Hải - CLB chủ quản của tân binh Manchester United- và Thượng Hải SIPG. Dự kiến hai trận đấu sẽ diễn ra cuối tháng Sáu.

>>> Sao nhập tịch gây sốt vì gọi tiếng Trung Quốc là 'tiếng mẹ đẻ'

VIDEO: Highlight Maldives 0-5 Trung Quốc (Vòng loại World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Trung Quốc Arsenal Nico Yennaris
Xem thêm
TIN NỔI BẬT