Quảng cáo

Sagna rời Arsenal vì đội bóng không biết vô địch

Thứ sáu, 21/11/2014 14:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger không thể giúp Arsenal có danh hiệu trong nhiều năm qua và điều này buộc Bacary Sagna phải rời Emirates để gia nhập Man City.

Video clip bàn thắng: QPR 2-2 Man City - Aguero tỏa sáng

Trong phiên chợ hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã cố gắng níu kéo Bacary Sagna ở lại Emirates nhưng không thành công. Sau khi bản hợp đồng kết thúc, hậu vệ người Pháp này nhất định không ký gia hạn với Arsenal để chuyển sang thi đấu cho Man City.

Arsene Wenger, Arsenal, Bacary Sagna, Emirates, Man City, Sagna tới Man City, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates,The Citizens

Sagna rời Arsenal vì đội bóng liên tục trắng tay

Ngay sau khi gia nhập đội chủ sân Etihad, Sagna đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích khi bị cho là chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với tờ The Sun mới đây đích thân Sagna đã lên tiếng giải thích về vấn đề này. Theo đó, tuyển thủ người Pháp quyết dứt tình với Arsenal là bởi đội bóng liên tục rơi vào hoàn cảnh 'trắng tay'.

"Tại Arsenal, chúng tôi thường bị chệch đường vào khoảng tháng 3 hay tháng 4. Những chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của đội bóng, chức vô địch là điều Arsenal luôn bỏ lỡ", Sagna chia sẻ.

Khi đề cập tới vấn đề chuyển nhượng, tuyển thủ người Pháp cho biết: "Tương lai của tôi đã được đồn đoán trong hơn một năm qua, các fan Arsenal nói tôi ra đi là vì tiền. Tuy nhiên, hợp đồng của tôi vẫn nguyên vẹn trong suốt 6 năm".

Kể từ khi gia nhập Man City, Bacary Sagna không thường xuyên được HLV Manuel Pellegrini trọng dụng. Tính tới hiện tại, tuyển thủ người Pháp mới chỉ 3 lần được ra sân tại đấu trường Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates The Citizens
Xem thêm
TIN NỔI BẬT