Quảng cáo

Sagna ám chỉ Wenger là ‘kẻ đặt điều’

Thứ bảy, 16/08/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những lời chỉ trích của HLV Arsene Wenger, hậu vệ Bacary Sagna, người nổi tiếng là kiệm lời vừa lên tiếng phản pháo lại ông thầy cũ.

 

Sagna chỉ trích Wenger, Wenger gọi Sagna là kẻ phản bội, Sagna gia nhập Man City, Arsenal không giữ được Sagna, Sagna khẳng định Wenger nói dối, Arsene Wenger Bacary SagnaHết mặn nồng, Sagna và Wenger quay ra chỉ trích lẫn nhau

 

Tuần trước, HLV Arsene Wenger lên tiếng chỉ trích Bacary Sagna là ‘kẻ phản bội’ khi từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal để chuyển sang khoác áo Manchester City. Chiến lược gia người Pháp còn cho biết Sagna đã đồng ý hợp đồng với ĐKVĐ Ngoại hạng Anh từ rất lâu trước đó.

 

Điều đó có vẻ như đã động chạm đến cầu thủ vốn được xem là luôn ‘dĩ hòa vi quý’ này và anh đã lên tiếng phản pháo:

 

Tôi biết đích xác điều gì đã xảy ra, mọi người cũng đều biết”, Sagna mở đầu cuộc phỏng vấn.

 

Tôi không phải kẻ thủ đoạn. Tôi là người rất chuyên nghiệp vì vậy tôi không muốn nói nhiều về điều đó. Những gì tôi sẽ nói đó là tôi đã ở đó nhiều năm, luôn cống hiến hết mình và không hiểu sao ông ấy lại nói thế”.

 

Cầu thủ 30 tuổi cũng khẳng định chiếc cúp FA – danh hiệu đầu tiên sau 9 năm của Pháo thủ – không đủ để níu giữ anh lại Emirates:

 

Với tôi, tôi nghĩ rằng mình đã quyết định đúng và thật hạnh phúc khi ở đây. Tôi không phải là người đầu tiên rời khỏi đó và chắc chắn sẽ không phải là người cuối cùng”.

 

Đêm nay, Manchester City sẽ hành quân đến sân St Jame’s Park của Newcastle United trong vòng đấu khai màn Premier League 2014-2015. Trước đó ít giờ, đội bóng cũ Arsenal của Bacary Sagna sẽ đón tiếp đối thủ Crystal Palace, đội vừa bất ngờ chia tay HLV Toni Pulis chỉ 2 ngày trước khi trận đấu diễn ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sagna chỉ trích Wenger Wenger chỉ trích Sagna Sagna Wenger Arsenal Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT