Quảng cáo

Tân binh Mangala vắng mặt trận mở màn của Man City

Thứ bảy, 16/08/2014 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ trị giá 32 triệu bảng Eliaquim Mangala sẽ không tham dự trận Man City gặp Newcastle đêm mai.

 

Newcastle vs Man City, Eliaquim Mangala vắng mặt, Man City vs Newcastle, Đội hình dự kiến Newcastle vs Man City, Lực lượng Newcastle vs Man City, Thông tin Newcastle vs Man City

Hai tân binh Sagna và Mangala của Man City

 

Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở loạt trận mở màn Premier League 2014/15 vào đêm mai. Phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Manuel Pellegrini của Man City xác nhận: "Chúng tôi chỉ có Alvaro Negredo bị chấn thương. Trong khi đó, Mangala cần nỗ lực hơn trong thời gian sắp tới và cậu ấy sẽ không ra sân vào cuối tuần này".

 

Theo báo chí Anh, tân binh trị giá 32 triệu bảng của MC đang gặp vấn đề về thể lực và chưa quen với nhịp độ chơi bóng của toàn đội. Cựu cầu thủ Porto cần thêm thời gian thích nghi với triết lý bóng đá của ông thầy người Chile.

 

Tuy không có sự phục vụ của Mangala và Negredo nhưng Man xanh vẫn có đội hình rất mạnh khi đón chào sự trở lại của 7 cầu thủ vắng mặt trong trận thua Arsenal 0-3 mới đây. Đó là những cái tên Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Fernandinho, Sergio Aguero, Martin Demichelis, các tân binh Frank Lampard và Bacary Sagna.

 

Nhiều khả năng Joe Hart sẽ bắt chính thay tân binh Willy Caballero sau khi anh này có màn trình diễn không tốt trước Arsenal.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Man City Mangala Premier League Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT