Quảng cáo

Wenger hé lộ đội hình Arsenal gặp Crystal Palace

Thứ bảy, 16/08/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chạm trán Crystal Palace ở vòng đầu Premier League 2014/15, HLV Wenger sẽ sử dụng hầu hết các cầu thủ đã giành chiến thắng trước MC trong trận tranh Siêu Cúp Anh.

Nội dung chính

 

Wenger, đội hình Arsenal gặp Crystal Palace, đội hình Arsenal, đội hình dự kiến Arsenal, đội hình ra sân Arsenal, Arsenal đấu Crystal, Arsenal vs Crystal, Khai mạc PRemier League

Alexis Sanchez sẽ đá chính từ đầu

 

Crystal Palace đang như 'rắn mất đầu' sau khi HLV Tony Pulis rời CLB chỉ 48 giờ trước trận đấu với Arsenal trong mùa giải mới. Trước đối thủ đang gặp khủng hoảng này, HLV Wenger của Arsenal đã lên kế hoạch để dễ dàng giành chiến thắng trên sân nhà Emirates.

 

Theo tờ Givemesports, đội hình xuất quân của Pháo thủ đêm nay sẽ không có nhiều thay đổi so với đội hình từng thắng 3-0 trước Man City ở Siêu Cúp Anh.

 

Do Per Mertesacker chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất nên tân binh Calum Chambers sẽ tiếp tục đá cặp với Laurent Koscielny ở trung tâm hàng phòng ngự. Hai hậu vệ cánh sẽ là Mathieu Debuchy và Kieran Gibbs. Vị trí thủ môn vẫn sẽ do Wojciech Szczesny trấn giữ.

 

Bốn tiền vệ xuất phát từ đầu sẽ vẫn là Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Santi Cazorla, những người đã đối đầu Man City mới đây.

 

Tân binh Alexis Sanchez sẽ đá cặp cùng Olivier Giroud trên hàng công.

 

Những Mesut Ozil, Abou Diaby, Tomas Rosicky, Alex Oxlade-Chamberlain, Nacho Monreal, Mathieu Flamini, Emiliano Martinez hay Joel Campbell sẽ ngồi dự bị.

 

Đội hình dự kiến Arsenal

 

Szczesny – Gibbs, Koscielny, Chambers, Debuchy - Arteta, Ramsey, Wilshere, Cazorla – Alexis Sanchez, Giroud.

Sự kiệnKhai màn Premier League 2014/15
Chiêm ngưỡng 2 đội hình của Arsenal mùa này
Chiêm ngưỡng 2 đội hình của Arsenal mùa này
Với 4 bản hợp đồng mới, Arsenal đã có trong tay 2 đội hình khác nhau. Tuy nhiên, 2 đội hình của HLV Wenger tỏ rõ sự thiếu cân đối trong cả tấn công lẫn phòng ngự.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Crystal Palace Premier League Emirates Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT