Quảng cáo

Mourinho châm chọc Wenger và Pellegrini

Thứ bảy, 16/08/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho vừa mở màn cuộc khẩu chiến trước thềm mùa giải mới khi cho rằng Wenger và Pellegrini quá dễ dàng để có thể thành công.

Nội dung chính

 

Mourinho, Wenger, Pellegrini, Chelsea, The Blues, Premier League, burnley vs chelsea, chelsea vs burnley, dự đoán tỷ số burnley vs chelsea, nhận định kèo  burnley vs chelsea, đội hình burnley vs chelseaMourinho châm chọc Wenger và Pellegrini

 

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, Mourinho cho rằng ông không thích phải chờ tới gần 10 năm mới có danh hiệu như Wenger. Không chỉ châm chọc HLV Arsenal, 'Người đặc biệt' còn công kích HLV Pellegrini của Man City. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng Pellegrini đã dễ dàng 'hái quả ngọt' sau khi thừa hưởng đội hình được xây dựng bởi người tiền nhiệm Mancini.

 

Khi được hỏi liệu có bị áp lực sau mùa giải đầu trở lại với Chelsea không thành công, Mourinho nói: "Tại sao phải lo lắng? Một số HLV  mất 10 năm để giành được danh hiệu nào đó' (ám chỉ Wenger).

 

Cựu HLV Real và Inter chia sẻ tiếp: "Tôi không thích dẫn dắt CLB đã được gây dựng đội hình bởi người tiền nhiệm. Tôi không thích đến đúng lúc và hái quả chín xuống  khỏi cây. Tôi thích làm việc. Tôi thích xây dựng. Tôi không thích những công việc dễ dàng”.

 

Đến thời điểm này, Mourinho đã đem về Chelsea tổng cộng 11 cầu thủ với số tiền gần 200 triệu bảng kể từ năm 2013. Mou tỏ ra rất tự tin về việc vô địch Premier League ở mùa thứ 2 với Chelsea.

 

"Đây là năm thứ 2 của tôi ở Chelsea và tôi hài lòng với những gì đang diễn ra. Cuối mùa bóng, CĐV và cầu thủ sẽ đánh giá công việc của tôi. Và điều quan trọng nhất, ông chủ của tôi, ban lãnh đạo đội bóng sẽ phán xét”, Mourinho chốt lại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Wenger Pellegrini Chelsea The Blues Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT