Quảng cáo

'Messi Thái' xin lỗi NHM vì gây thất vọng ở Nhật Bản

Thứ hai, 14/09/2020 15:26 PM (GMT+7)
A A+

'Messi Thái' cùng các đồng đội ở Consadole Sapporo tiếp tục gây thất vọng khi để thua Urawa Reds trên sân nhà, cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi NHM.

VIDEO: Chanathip Songkrasin tỏa sáng ở J-League

Consadole Sapporo vừa phải nhận thất bại với tỷ số 3-4 trước Urawa Reds ở giải VĐQG Nhật Bản ngày 14/9. Đội chủ nhà là những người kiểm soát thế trận và thi đấu có phần áp đảo. Họ thực hiện tổng cộng 30 cú sút về phía khung thành đội khách, với 9 cú sút trúng đích, chiếm gần 70% thời gian kiểm soát bóng.

Tuy nhiên các cầu thủ Urawa Reds đã cho thấy sự thực dụng trong lối chơi. Bàn thắng của Kai Shibato ở phút 90+4 khiến toàn bộ người hâm mộ của Consadole Sapporo phải chết lặng. Ở trận đấu này, Chanathip Songkrasin được ra sân trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên anh không có nhiều đóng góp trong lối chơi của đội và bị thay ra ở phút 64.

Ảnh 1
Messi Thái xin lỗi NHM

Chia sẻ với truyền thông sau khi trận đấu kết thúc, “Messi Thái” thừa nhận anh đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng: “Trước trận đấu, chúng tôi rất tin tưởng vào một chiến thắng nhưng kết quả thì ngược lại. Tôi không gặp chấn thương nhưng HLV muốn có sự thay đổi về chiến thuật nên tôi phải rời sân, đội bóng cần một tiền đạo to cao để cụ thể hóa những cơ hội từ các đường tạt bóng.

Toàn đội đang gặp nhiều áp lực vì đã 9 trận chưa biết mùi chiến thắng. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để tìm cách thoát khỏi khó khăn này. Rất xin lỗi người hâm mộ, trận đấu này lẽ ra chúng tôi phải giành chiến thắng”.

Hiện tại Consadole Sapporo đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH J-League. Họ mới chỉ giành được 14 điểm sau 16 vòng đấu, hiện tại “Messi Thái” cùng các đồng đội chỉ hơn đội bóng đứng cuối bảng 5 điểm.

Chanathip Songkrasin: 'Chẳng có đội bóng châu Âu nào liên hệ với tôi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip songkrasin bóng đá việt nam messi thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT