Quảng cáo

'Cánh tay đắc lực' của HLV Chung Hae Seong xin rời CLB TPHCM

Thứ hai, 14/09/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý Lee Jung Soo sẽ không đồng hành cùng HLV Chung Hae Seong và CLB TPHCM trong thời gian tới, ông chủ động xin rút lui vì muốn trở về Hàn Quốc.

VIDEO: Công Phượng ghi bàn vào lưới BRVT (Next Media)

HLV Chung Hae Seong sẽ chia tay trợ lý Lee Jung Soo trong chặng đường sắp tới cùng CLB TPHCM. Cựu danh thủ 40 tuổi chủ động xin rời đội bóng vì chuyện cá nhân. Trung vệ nổi tiếng một thời của bóng đá Hàn Quốc muốn về nước để dành thời gian chăm sóc cho gia đình.

Đại diện CLB TPHCM chia sẻ: "HLV Lee muốn trở về Hàn Quốc để lo cho gia đình. Dịch Covid-19 ảnh hưởng đến cuộc sống mọi người. Cậu ấy muốn phụ gia đình chăm sóc 3 đứa con và làm gần nhà" – theo Zing.

Đây là thông tin không vui đối với HLV Chung Hae Seong. Kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2019, trợ lý Lee Jung Soo là cánh tay đắc lực hỗ trợ thuyền trưởng của TPHCM trong nhiều công việc của đội. Ông ngưỡng mộ HLV Chung Hae Seong và đó là một trong những lý do chính dẫn đến quyết định sang Việt Nam làm việc.

Ảnh 1
Trợ lý Lee Jung Soo rời TPHCM

Ông Lee Jung Soo đã không tham dự trận tứ kết cúp Quốc gia giữa TPHCM và Bà Rịa Vũng Tàu cách đây ít ngày. Thay vào đó, HLV thủ môn Trần Minh Quang là người tạm thời được trao trọng trách hoàn thành nhiệm vụ mà trợ lý người Hàn Quốc để lại. HLV Chung Hae Seong sẽ bổ nhiệm một trợ lý người Hàn mới trong khoảng 1 tháng tới.

CLB TPHCM sẽ đối đầu với Hà Nội FC ở bán kết cúp Quốc gia vào ngày 16/9 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đang chờ đợi HLV Chung Hae Seong. Không những thế, Công Phượng sẽ vắng mặt trong trận đấu này do án treo giò (đã nhận 2 thẻ vàng).

Công Phượng không được thi đấu ở trận Hà Nội vs TP.HCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung hae seong tphcm hà nội vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT