Quảng cáo

Đối thủ sốc trước hành động của Ronaldo

Thứ bảy, 03/04/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Gyasi của Spezia đã có những chia sẻ về lần chạm trán Cristiano Ronaldo ở Serie A.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Tuyển thủ Ghana Emmanuel Gyasi đã có những tiết lộ về cuộc đối đầu Juventus hồi đầu mùa giải. Trận đấu diễn ra vào tháng 11 và kết thúc với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía đội bóng thành Turin.

Tháng trước, hai đội bóng này gặp lại nhau ở vòng 25. Mặc dù tiền đạo người Ghana có một trận đấu thất vọng, nhưng anh vẫn rất vui mừng khi nhận được chiếc áo đấu từ Cristiano Ronaldo.

Chia sẻ với Joy Sport, tiền đạo 27 tuổi cho biết: "Đối với tôi, anh ấy là một thần tượng và đây cũng là một giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi ước mơ có một ngày được thi đấu cùng anh ấy trên sân và chưa bao giờ nghĩ nó lại xảy ra sớm như vậy.

ro-2
Ronaldo là thần tượng của Gyasi. Ảnh: Getty

Tôi nhớ trong trận đấu đầu tiên, tôi đã đến gặp anh ấy và nói chuyện với anh ấy, nhưng tiếc là anh ấy không thể đưa áo đấu cho tôi. Lần thứ hai, anh ấy tiến đến và hỏi 'Gyasi, cậu khỏe chứ?'. Tôi thật sự bàng hoàng khi anh ấy vẫn nhớ tôi!

Tôi đã rất sốc vì một ngôi sao như Cristiano Ronaldo có thể nhớ đến tôi vì cũng đã lâu rồi. Tôi cứ nghĩ là anh ấy đã quên".

Sinh ra ở Ý nhưng Gyasi lại có cha và mẹ đều là người gốc Ghana. Mới đây, chân sút 27 tuổi cũng được "Những ngôi sao đen" triệu tập để thi đấu giải vô địch châu Phi.

Sau màn ta mắt, tiền đạo thuộc biên chế Spezia hi vọng sẽ góp mặt trong đội hình Ghana tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi.

Ronaldo sắp nhận trọng trách chưa từng có trong sự nghiệp

Beckham: 'Chúng tôi có đủ sức hút với Ronaldo và Messi'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Serie A Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT