Quảng cáo

Cựu sao MU nói lời tâm huyết với 'Ronaldo Trung Quốc'

Thứ tư, 01/07/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wu Lei đang đối diện với môt tương lai không mấy sáng sủa tại Espanyol, đội bóng xếp cuối cùng ở La Liga.

Cựu tiền đạo của Manchester United, Dong Fangzhuo (Đổng Phương Trác) đã đưa ra lời khuyên cho hậu bối Wu Lei về định hướng sự nghiệp. Danh thủ 35 tuổi cho rằng tiền đạo của Espanyol nên chuyển đến Premier League thay vì bám trụ tại Tây Ban Nha.

"Wu Lei sẽ ở lại Espanyol kể cả khi đội bóng xuống hạng? Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên chuyển đến nước Anh dù Espanyol có ra sao đi nữa", cựu tuyển thủ Trung Quốc chia sẻ.

wu lei

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Wu Lei đã được Wolverhampton liên hệ. Điều này cho thấy "Ronaldo Trung Quốc" là một cầu thủ được chú ý tại trời Âu. Bên cạnh khả năng chuyên môn đã được kiểm chứng, một bản hợp đồng mang quốc tịch châu Á sẽ khiến giá trị truyền thông của Wolves tăng trưởng đáng kể.

"Theo quan điểm của tôi, Espanyol không còn phù hợp với Wu Lei, họ có hàng tiền vệ cũng như tính tổ chức không tốt. Tôi nghĩ cậu ấy không nên lựa chọn ở lại", Dong Fangzhuo nói thêm.

Đội bóng của "Ronaldo Trung Quốc" hiện chỉ đang xếp thứ 20 trên BXH La Liga. Cơ hội trụ hạng của Espanyol giờ đây đang rất mong manh khi còn kém nhóm an toàn tới 10 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 6 vòng. Chuỗi 3 trận thua liên tiếp cũng khiến tinh thần chiến đấu của các cầu thủ chạm đáy.

Wu Lei giờ đây đã 28 tuổi, anh không còn quá nhiều thời gian để thể hiện bản thân mình tại trời Âu. Do đó, lựa chọn ra đi sẽ là một quyết định đúng đắn đối với niềm hi vọng số một của bóng đá Trung Quốc.

>> 'Ronaldo Trung Quốc' bị chỉ trích vì pha bỏ lỡ không thể tin nổi

>> 'Ronaldo Trung Quốc' được khen hiệu quả gấp 6 lần Messi

Siêu phẩm: Wu Lei phá lưới Sheffield

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wu Lei Man Utd La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT