Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' bị chỉ trích vì pha bỏ lỡ không thể tin nổi

Thứ sáu, 26/06/2020 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Wu Lei, cầu thủ có biệt danh Ronaldo Trung Quốc đã có pha bỏ lỡ cơ hội khó tin khiến Espanyol nhận thất bại tại vòng 31 La Liga.

Vào rạng sáng nay (26/6), Espanyol đến làm khách của Real Betis trong trận đấu tại vòng 31 La Liga. Đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 48 do công của Marc Bartra - cựu cầu thủ Barca.

Phút 89 của trận đấu, Espanyol cơ hội ngon ăn để gỡ hòa. Nicolas Melamed thực hiện pha căng ngang thuận lợi cho Wu Lei, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Real Betis. Tuy nhiên, tiền đạo người Trung Quốc lại đệm bóng trúng thủ môn Joel Robles khi chỉ cách khung thành khoảng 3m.

Trung Quốc, Ronaldo Trung Quốc, Wu Lei, Espanyol, La Liga, bóng đá Tây Ban Nha

Với pha bỏ lỡ này, Wu Lei đã khiến cho Espanyol không thể ra về với dù chỉ là 1 điểm. Sau trận đấu, tiền đạo người Trung Quốc đã phải nhận nhiều chỉ trích từ các cổ động viên của Espanyol.

"Wu Lei bỏ lỡ cơ hội, sau đó còn cố gắng ghi bàn bằng tay", Một CĐV chỉ trích. Còn CĐV khác thì mỉa mai: "Chân của anh ta chắc nhồi bông". Một tài khoản khác thì nuối tiếc: "Wu Lei đã làm gì vậy. Một cơ hội bằng vàng để có điểm trước Betis nhưng đã bỏ lỡ".

Về phía Espanyol, thất bại trước Real Betis đã khiến họ tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng La Liga với 24 điểm sau 31 vòng đấu. Wu Lei và các đồng đội đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, Espanyol sẽ tiếp đón đội đầu bảng Real Madrid trên sân nhà.

VIDEO: Wu Lei ghi bàn điệu nghệ tại Cúp Nhà vua

>>> Ramos lập siêu phẩm giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu La Liga

>>> BXH cuộc đua Quả bóng Vàng 2020: Bất ngờ người dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc Ronaldo Trung Quốc Wu Lei Espanyol La Liga bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT