Quảng cáo

Thắng nhọc, Real Madrid giành lại ngôi đầu bảng La Liga

Thứ hai, 29/06/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã tạo ra khoảng cách 2 điểm so với Barcelona trong cuộc đua vô địch La Liga sau chiến thắng trước đội bét bảng Espanyol.

Dù phải làm khách, nhưng Real Madrid không mấy khó khăn để giành quyền kiểm soát trận đấu nhờ lực lượng vượt trội hơn. Tuy nhiên, Kền kền trắng lại gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự số đông bên phần sân nhà của Espanyol.

Không những vậy, Espanyol còn không ít lần khiến khung thành của thủ môn Courtois chao đảo trong những pha phản công. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không thể duy trì được sự tập trung trong những phút cuối hiệp 1 khi Real Madrid gia tăng sức ép.

Kết quả bóng đá, Kết quả La Liga, Kết quả Espanyol vs Real Madrid, Espanyol, Real Madrid

Đúng vào phút thứ 45, Real Madrid đã có được bàn thắng mở tỷ số. Benzema tung ra cú giật gót điệu nghệ xâu kim 1 cầu thủ bên phía Espanyol, tạo điều kiện cho Casemiro băng lên dứt điểm cận thành tung lưới đội chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Về phía Espanyol, họ bị dẫn bàn nhưng sức phản kháng là rất yếu ớt. Điều đó khiến cho khiến trận đấu trở nên nhạt nhòa và không có nhiều tình huống đáng chú ý.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0. Kết quả này giúp cho đội bóng của HLV Zidane tạo ra khoảng cách 2 điểm với Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga.

Ghi bàn: Casemiro (45')

Đội hình xuất phát Espanyol vs Real Madrid

- Espanyol: Diego López, Espinosa, Dídac Vilá, Cabrera, David López, Gómez, Darder, Roca, Wu Lei, Raúl de Tomás, Embarba.

- Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Valverde, Casemiro, Kroos, Isco, Benzema, Hazard.

VIDEO: Real Madrid vô địch Champions League năm 2018

>>> Ronaldo và Messi có thể trở thành đồng đội của nhau

>>> Arsenal đối mặt với nguy cơ bị xuống hạng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả La Liga Kết quả Espanyol vs Real Madrid Espanyol Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo