Quảng cáo

Pep Guardiola báo tin dữ cho Man City

Chủ nhật, 28/06/2020 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa đem lại một tin tức không mấy vui vẻ cho những NHM Manchester City.

HLV Pep Guardiola hiện chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Vì vậy, The Citizens đang có những động thái muốn gia hạn để giữ chân vị thuyền trưởng tài ba này. Tuy nhiên, cựu HLV Barca lại từ chối thiện chí từ phía các ông chủ người Ả Rập.

"Tôi hài lòng với công việc tại đây và cố gắng làm hết sức mình. Nhưng tôi không muốn nghĩ quá xa, đây không phải là thời điểm cho điều đó. Chúng tôi có một trận đấu hứa hẹn đầy khó khăn với Newcastle ở FA Cup và tôi muốn tập trung vào điều đó", nhà cầm quân 49 tuổi tiết lộ.

pep man city

Dù Pep không nói thẳng ra, báo chí Anh đều hiểu rằng đây là một lời từ chối đầy khéo léo của cựu thuyền trưởng Bayern dành cho đội bóng chủ quản. Nguyên nhân của điều này không gì khác ngoài việc Man City bị cấm tham dự các giải đấu của UEFA trong vòng 2 năm.

Không chỉ đứng trước nguy cơ mất HLV Trưởng, The Citizens cũng đang phải đối mặt với nguy cơ để hàng loạt ngôi sao vào tay các đội bóng khác. Kevin De Bruyne, Raheem Sterling hay Gabriel Jesus đều đã và đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu liên hệ.

Trước khi nghĩ tới tương lai, Pep Guardiola vẫn còn cơ hội giúp Man City lên ngôi tại đấu trường châu Âu. Tại vòng 16 đội Champions League, "nửa xanh thành Man" đang có lợi thế dẫn trước Real Madrid 2-1 với 2 bàn thắng trên sân khách. Trận lượt về giữa 2 đội dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 8, khi các giải VĐQG chính thức khép lại.

>> Trực tiếp Newcastle vs Man City: Tìm lại niềm vui

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của De Bruyne trước Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ngoại hạng Anh Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT