Quảng cáo

Ronaldo và Messi có thể trở thành đồng đội của nhau

Chủ nhật, 28/06/2020 13:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez đã lựa chọn Ronaldo và Messi vào đội hình trong mơ sẽ tham dự trận đấu chia tay bóng đá của mình.

"Khi tôi giải nghệ và kết thúc bằng một trận đấu chia tay, đội bóng của tôi sẽ là: Gianluigi Buffon, Hugo Ibarra, Rio Ferdinand, Gabriel Heinze, Patrice Evra, Paul Scholes, Andrea Pirlo, Paul Pogba, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Wayne Rooney. Tôi sẽ ở trên băng ghế dự bị", Tevez nói trên Radio La Red.

Với việc từng thi đấu với cả Ronaldo và Messi trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, Tevez sẽ không khó để mời được cả 2 siêu sao bóng đá thế giới tham dự trận đấu chia tay của mình.

Bóng đá, MU, Barca, Argentina, Tevez, Ronaldo, Messi, Rooney

Tevez từng trải qua 7 năm thi đấu ở Anh và bắt đầu trong màu áo West Ham vào năm 2006. Anh đã góp công lớn giúp MU và Man City giành tổng cộng 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 lần lên ngôi cùng với Quỷ đỏ.

Mặc dù từng có 4 năm chơi bóng tại Man City, Tevez lại không lựa chọn bất kỳ đồng đội cũ nào trong màu áo nửa xanh thành Manchester. Ngược lại, có tới 6 cầu thủ MU lọt vào đội hình của tiền đạo người Argentina bao gồm: Ferdinand, Evra, Scholes, Pogba, Ronaldo và Rooney.

Trong khi đó, Buffon, Pirlo và Pogba là 3 cầu thủ từng cùng chơi bóng với Tevez ở Juventus. Ở cấp độ ĐT Argentina, tiền đạo 36 tuổi lựa chọn Messi và Heinze.

Bên cạnh đó, Tevez cũng tiết lộ rằng anh sẽ sẵn sàng quay trở lại West Ham, bất chấp đội bóng của HLV David Moyes đang phải vật lộn với cuộc đua xuống hạng ở mùa giải năm nay.

"Nếu tôi quay trở lại châu Âu, tôi sẽ đến West Ham để được người hâm mộ vỗ tay. Hoặc tôi sẽ chơi 6 tháng ở Brazil với Corinthians. Tôi không muốn loại trừ bất cứ điều gì vì tôi không muốn trở thành nô lệ cho lời nói của mình", Tevez nói thêm.

VIDEO: Tevez lập hat-trick tại Ngoại hạng Anh

>>> CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 9 cầu thủ

>>> Liverpool áp đảo đội hình đắt giá nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá MU Barca Argentina Tevez Ronaldo Messi Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT