Quảng cáo

TIẾT LỘ: Arsenal đối mặt với nguy cơ bị xuống hạng

Thứ bảy, 27/06/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Dù đang xếp ở vị trí thứ 9 nhưng Arsenal của HLV Mike Arteta vẫn có khả năng bị xuống hạng ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Liverpool đã chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 sớm 7 vòng đấu, khi hơn Man City tới 23 điểm. Giải đấu cao nhất nước Anh giờ đây sẽ chỉ còn kịch tính trong cuộc đua giành tấm vé tham dự cúp châu Âu cũng như trụ hạng.

Còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, điều đó đồng nghĩa với việc một CLB có thể giành được tối đa 21 điểm. Như vậy, căn cứ vào BXH Ngoại hạng Anh hiện tại, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 9 cũng hoàn toàn có thể bị xuống hạng.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Arsenal, xuống hạng

Pháo thủ hiện tại đang có 43 điểm sau 31 vòng đấu, hơn CLB xếp thứ 18 là Bournemouth 16 điểm. Do đó, đội bóng của HLV Mikel Arteta cần giành ít nhất 5 điểm mới chắc chắn trụ hạng thành công. Tuy nhiên, kịch bản đội bóng thành London bị xuống hạng khó lòng xảy ra.

Kịch tính nhất là vị trí thứ 17 đến 19, khi cả ba đội West Ham, Bournemouth và Aston Villa đều có được 27 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, West Ham sẽ gặp Aston Villa nhiều khả năng sẽ là trận đấu chung kết ngược.

Norwich là đội bất lợi nhất khi kém 6 điểm so với 3 đối thủ kể trên trong cuộc đua trụ hạng. Đội bóng có biệt danh Những chú chim Hoàng yến cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại thì mới có cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Trong khi đó, cuộc đua giành vé tham dự cúp châu Âu mùa giới cũng đang diễn ra rất hấp dẫn. Leicester, Chelsea, MU, Tottenham, Wolves và thậm chí cả Sheffield United đều đang có cơ hội. Mọi kịch bản đều có thể xảy ra ở những vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa này.

Highlights: Crystal Palace 2-2 Arsenal

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32: Man City đại chiến Liverpool

>>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Vardy dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT