Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 27/6: Ronaldinho trở lại thi đấu chuyên nghiệp?

Thứ bảy, 27/06/2020 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldinho quay lại sân cỏ đỉnh cao, Sane chưa thể tới Bayern, Chelsea nhắm trụ cột Hùm Xám... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối 27/6.

Ronaldinho tái xuất sân cỏ?

Theo thông tin được tiết lộ bởi El Dia, huyền thoại Diego Maradona đang lên kế hoạch mời Ronaldinho trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Gimnasia y Esgrima La Plata. Đây là một CLB có trụ sở tại Argentina và được dẫn dắt bởi chính Maradona.

chuyen nhuong bong da

Trong khi đó, "Rô vẩu" vẫn chưa đưa ra phản ứng cho động thái này. Hiện tại, danh thủ Brazil vẫn đang bị quản thúc tại Paraguay và chờ đợi phán quyết từ tòa án. Nếu như được trả tự do, Ronaldinho hoàn toàn có lý do để cân nhắc lời mời của Maradona.

Sane chưa thể tới Bayern

Ngôi sao chạy cánh của Man City được cho là đạt thỏa thuận cá nhân để chuyển tới Bayern Munich trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, tờ Sport1 tiết lộ Hùm Xám và Man City đã không thể tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

chuyen nhuong bong da

Do đó, tuyển thủ Đức nhiều khả năng sẽ phải đợi đến năm 2021 khi anh hết hạn hợp đồng với Man City, mới có thể chính thức chuyển đến Bundesliga.

Chelsea nhắm trụ cột Hùm Xám

Vị trí hậu vệ trái đang là một trong những mắt xích yếu nhất của The Blues. Do đó, HLV Frank Lampard đang nhắm tới David Alaba cho một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

chuyen nhuong bong da

Ở chiều ngược lại, tuyển thủ Áo cũng đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp và đã được ban lãnh đạo Bayern cho phép. Hợp đồng của Alaba cũng chỉ còn có hiệu lực đến năm 2021, cho nên Hùm Xám sẽ muốn bán anh sớm để có thể thu được một khoản phí chuyển nhượng xứng đáng.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Man Utd đang nổi lên là một điểm đến khả dĩ cho Matteo Guendouzi, cầu thủ đang nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal

- Theo RAC1, tiền vệ Arthur sẽ tới kiểm tra y tế tại Juve trong ít ngày tới

- AS Roma đang mời chào Edinson Cavani, tiền đạo sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này

- Haaland khẳng định trên WAZ rằng anh chưa nghĩ tới việc rời Dortmund

Trung vệ Kalidou Koulibaly bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Manchester City

- Liverpool đã bắt đầu đàm phán với Wolves về trường hợp của tiền đạo Adama Traore

>> Chuyển nhượng 27/6: Mục tiêu số 1 của MU gia nhập Man City?

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho trong màu áo Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá man utd Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT