Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/12: Tiền đạo trụ cột bất ngờ đòi ra đi

Thứ bảy, 12/12/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trụ cột bất ngờ đòi ra đi, Juve dùng Ronaldo đổi Pogba hay Quỷ đỏ có cơ hội lớn với tương lai tuyển Pháp là những tin chính của chuyển nhượng MU sáng nay (12/12).

Tiền đạo trụ cột bất ngờ đòi ra đi

Số 9 của MU, Anthony Martial đang cân nhắc rời sân Old Trafford vào cuối mùa, theo SportWitness. Nguồn tin này cho biết ban huấn luyện MU đã chuẩn bị sẵn sàng cho điều này và đang tìm kiếm một tiền đạo thay thế.

Cầu thủ 25 tuổi đã dẫn dắt hàng công rất tốt ở mùa giải trước, với 23 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Martial đã tịt ngòi kể từ đầu mùa giải và đang dần mất suất đá chính vào tay Edinson Cavani.

Ảnh 1
Martial cân nhắc ra đi. Ảnh: Getty

Juve tính dùng Ronaldo đổi Pogba

Sau khi có thông tin Paul Pogba muốn rời sân Old Trafford, Juventus ngay lập tức chuẩn bị một kế hoạch đầy tham vọng. Theo đó, Bianconeri muốn sử dụng tiền đạo số một Cristiano Ronaldo để trao đổi với MU.

CR7 vẫn đang là cây săn bàn số một của Lão bà. Tuy nhiên tuổi tác cộng với mức lương quá cao của cầu thủ này đang là vấn đề với Juventus.

Ảnh 1
MU đã hết kiên nhẫn với Pogba. Ảnh: Getty

 Quỷ đỏ có cơ hội lớn với tương lai tuyển Pháp

Tiền vệ Eduardo Camavinga mới đây đã thay đổi công ty đại diện. Công ty ICM Stellar Sports, do Jonathan Barnett dẫn dắt, là nơi được tiền vệ này trao gửi niềm tin. Stellar hiện đang đại diện cho một số cầu thủ MU như Luke Shaw, Dean Henderson, Teden Mengi và Daniel James và chính điều này sẽ giúp Quỷ đỏ có lợi thế cực lớn trong việc thu hút tuyển thủ Pháp.

Dean Henderson thảo luận với Solsa

Thủ môn số 2 của Manchester United đã có một buổi trò chuyện với HLV trưởng về thời gian anh được ra sân. Cầu thủ 23 tuổi mới chơi 5 trận mùa này, trong đó chỉ có 2 lần được bắt chính tại Premier League.

Theo Manchester Evening News, Henderson muốn có thêm thời gian thi đấu để đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ tuyển Anh trước thềm EURO 2020.

Ảnh 2
Henderson muốn được trao nhiều cơ hội hơn. Ảnh: Getty

Cavani từ chối Inter và Juve

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani cho biết anh đã từ chối Juventus và Inter Milan để ký hợp đồng với Manchester United. 

"Tôi đã nói không với nhiều đội bóng tại Ý bao gồm cả Juventus và cả Inter Milan, những người này thường xuyên gọi điện cho tôi", tiền đạo Uruguay nói với Mondo Napoli.

Sếp Ajax mời MU mua sao

Người cũ gợi ý Son Heung-min sang MU

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Martial Pogba Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT