Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/12: Juventus ngỏ ý đưa Ronaldo về MU?

Thứ bảy, 12/12/2020 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Juve muốn Ronaldo đến MU, Barca đẩy mạnh thương vụ Depay, Arsenal đấu Real vì sao 20 tuổi... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá sáng nay (12/12).

Juve muốn bán Ronaldo cho MU?

Theo Sportskeeda, đội bóng thành Turin đang cân nhắc sử dụng tiền đạo Cristiano Ronaldo để đổi lấy Paul Pogba của MU. Nếu thương vụ hoán đổi diễn ra, cả hai siêu sao này đều sẽ được trở lại đội bóng cũ của mình.

Ảnh 1
Juve ngỏ ý muốn đưa Ronaldo về MU. Ảnh: Getty

Mới đây, người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola thông báo thân chủ mình đang muốn rời sân Old Trafford, và điểm đến rất có thể sẽ là Juventus.

Barca đẩy mạnh thương vụ Depay

Mundo Deportivo cho biết gã khổng lồ xứ Catalan đang rất nỗ lực chiêu mộ Memphis Depay. Theo yêu cầu của HLV Ronald Koeman, cầu thủ này phải có mặt ở Barca trong tháng Giêng tới.

Blaugrana vẫn đang gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, tình hình sa sút của đội bóng khiến ban lãnh đạo buộc phải tăng cường lực lượng để cải thiện tình thế.

Ảnh 2
Koeman muốn tái hợp cậu học trò cưng. Ảnh: Getty

Juve 5 lần được mời mua Ozil

Theo Calcio Mercato, Lão bà đã 5 lần được Arsenal mời chào tiền vệ Mesut Ozil. Tuy nhiên, Juventus đều đã từ chối 5 lần đó bởi mức lương quá cao của cầu thủ này. Sau khi bị "lãng quên" ở mùa giải năm nay. cựu tuyển thủ Đức chắc chắn sẽ ra đi.

Ảnh 3
Ozil bị từ chối vì lương quá cao. Ảnh: Getty

Arsenal đấu Real vì Szoboszlai

Pháo thủ đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cái tên mới nhất được đội bóng này nhắm đến là tiền đạo Dominik Szoboszlai của Red Bull Salzburg. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi cũng đang lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Bayern Munich.

Trước những lời mời gọi từ nhiều phía, có thông tin cho rằng Szoboszlai sẽ ở lại Áo cho đến hết mùa giải để có thêm thời gian quyết định.

PSG quay lại với Alli

Daily Mail đưa tin, đội bóng thủ đô Paris một lần nữa quay trở lại theo đuổi tiền vệ người Anh. Trước đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã hỏi mượn tiền vệ 24 tuổi nhưng Spurs không tỏ ra quá hứng thú.

Tuy nhiên, với việc chỉ được đá chính một lần trong mùa giải năm nay, Alli đang tìm cách ra đi để cải thiện phong độ. Đó cũng là cơ hội dành cho Paris Saint-Germain.

Sếp Ajax mời MU mua sao

Người cũ gợi ý Son Heung-min sang MU

VIDEO: Gareth Bale nhí rê bóng từ đầu sân đến cuối sân ghi bàn
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT