Quảng cáo

Bỏ Sancho, MU bất ngờ chuyển hướng sang mục tiêu mới

Thứ hai, 29/06/2020 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Do gặp quá nhiều khó khăn trong việc đàm phán với Dortmund, Quỷ đỏ đã quyết định chuyển hướng tới một ngôi sao chạy cánh đang nổi lên tại La Liga.

Jadon Sancho được cho là mục tiêu số một của United trên TTCN. Tuy nhiên, thái độ "sắt đá" từ phía Borussia Dortmund đang khiến cho đội bóng nước Anh gặp muôn vàn khó khăn. Do vậy, ban lãnh đạo United đang tính đến những phương án khả thi hơn.

Theo hãng tin Fichajes (Tây Ban Nha), MU đã đưa tiền đạo Ferran Torres của Valencia vào tầm ngắm, như một sự thay thế cho Jadon Sancho. Dù mới 20 tuổi, cầu thủ Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột của Valencia ở mùa này và thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn như Liverpool, Bayern, Real Madrid hay Barcelona.

torres mu

Hợp đồng của sao trẻ sinh năm 2000 với Los Che chỉ còn 1 năm. Do đó, Torres cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Valencia dù rất nỗ lực giữ chân "viên ngọc quý" của mình nhưng họ chỉ nhận lại được cái lắc đầu từ Ferran Torres.

Valencia cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với Torres lên tới 87 triệu bảng. Dẫu vậy, việc thời hạn ràng buộc giữa cả hai chỉ còn 1 năm khiến Bầy dơi phải bán ngôi sao của mình với mức giá rẻ hơn giá trị thực, để tránh việc mất trắng vào mùa sau. Đây được xem là cơ hội rất tốt cho MU cũng như các đội bóng khác để sở hữu chàng tiền đạo trẻ đầy triển vọng.

Dù không quá nổi bật như Sancho, Torres vẫn là một tài năng rất đáng chú ý của bóng đá châu Âu. Sự có mặt của sao trẻ Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ giúp hàng công Quỷ đỏ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

>> MU thanh lý 5 cầu thủ

>> HLV Solskjaer tiết lộ về ngân sách 'mua sắm' của MU

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ferran Torres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT