Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/6: MU chuẩn bị hoàn tất 'bom tấn' 80 triệu bảng

Chủ nhật, 28/06/2020 18:08 PM (GMT+7)
A A+

MU sắp nổ "bom tấn" 80 triệu bảng, Arthur kiểm tra y tế tại Juventus, Liverpool chuẩn bị hỏi mua Koulibaly... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (28/9).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 28/6

MU sắp nổ "bom tấn" 80 triệu bảng

Tờ Express đưa tin Manchester United đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Jack Grealish ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nguồn tin này cho biết ngôi sao người Anh bị bắt gặp đang tìm kiếm mua căn hộ ở thành phố Manchester.

Jack Grealish là mục tiêu của MU từ lâu và được Aston Villa ra giá bán lên tới 80 triệu bảng. Tiền vệ người Anh đã gây ấn tượng khi ghi được 7 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Man Utd, Sancho

MU bán 5 cầu thủ để "dọn đường" đón Sancho

Theo tờ Mirror, Alexis Sanchez, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Phil Jones và Chris Smalling sẽ bị MU rao bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Solskjaer đã được ban lãnh đạo Quỷ đỏ thông báo rằng ông phải thanh lọc đội hình trước khi mang về mục tiêu số 1 Jandon Sancho.

Cựu cầu thủ trẻ của Man City có hợp đồng với Dortmund cho đến tháng 6 năm 2022. Đội bóng nước Đức chỉ bán trụ cột của mình khi nhận được lời đề nghị trị giá 115 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Man Utd, Sancho

Arthur kiểm tra y tế tại Juventus

Tiền vệ của Barcelona, ​​Arthur Melo đã đặt chân tới thành phố Torino để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất việc gia nhập Juventus. Trước đó, các tờ báo ở Ý đồng loạt đưa tin tiền vệ người Brazil đã đồng ý gia nhập Juventus trong một bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro.

Arthur đã có 72 lần ra sân kể từ khi gia nhập Barcelona từ Gremio vào năm 2018. Việc cầu thủ 23 tuổi đến Juventus sẽ đồng nghĩa với việc Miralem Pjanic đi chuyển đến Barca hướng ngược lại vào cuối mùa giải này.

Liverpool chuẩn bị hỏi mua Koulibaly

Theo tờ Tuttomercato, Liverpool chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. The Kop muốn mang về cầu thủ 29 tuổi để kết hợp với Virgil van Dijk ở trung tâm hàng phòng ngự ở mùa giải tới.

Như đã biết, Koulibaly là mục tiêu theo đuổi của MU từ rất lâu. Tuy nhiên, Napoli kiên quyết không bán ngôi của họ với mức giá dưới 100 triệu euro.

Mục tiêu của Man City có giá hơn 50 triệu euro

Tờ Calcio Mercato cho hay Manchester City sẽ phải bỏ ra hơn 50 triệu euro (45 triệu bảng) nếu muốn có được chữ ký của tiền vệ Ismael Bennacer của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bennacer đã góp mặt trong 25 trận đấu cho AC Milan mùa giải này, và vẫn còn 4 năm để trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân San Siro. Paris Saint-Germain cũng được cho là đang quan tâm đến chàng trai 22 tuổi này.

VIDEO: Koulibaly bật cao đánh đầu tung lưới Juventus

>>> CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 9 cầu thủ

>>> HLV Solskjaer tiết lộ về ngân sách 'mua sắm' của MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Man Utd Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT