Quảng cáo

Barca phải đá tiếp nếu muốn vô địch

Thứ tư, 18/03/2020 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo uy tín đồng loạt phủ định giả thuyết Barcelona sẽ được trao danh hiệu vô địch La Liga nếu như giải bị hủy.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Cách đây ít hôm, đã có những tờ báo loan tin về khả năng vô địch sớm của Barcelona nếu như La Liga lấy thứ hạng hiện tại làm kết quả cuối cùng. Giả thuyết này đã trở thành chủ đề tranh luận khá gay gắt tại xứ sở bò tót.

Tuy nhiên, tờ AS mới đây khẳng định điều đó sẽ không thể xảy ra. Theo đó, họ dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF), ông Luis Rubiales trong một cuộc phỏng vấn.

barca covid-19

"Mùa giải 2019/20 sẽ phải kết thúc với số lượng vòng đấu và các quy tắc không đổi, dù tình hình hiện tại là chưa có tiền lệ. Tôi không thể đảm bảo rằng giải đấu sẽ hoàn tất trước ngày 30 tháng 6. Tuy nhiên, sẽ thật không công bằng nếu lấy kết quả bây giờ để trao Cúp", ông Luis nói.

Rõ ràng, RFEF sẽ còn rất nhiều việc để làm nếu như muốn kết thúc các giải VĐQG tại Tây Ban Nha một cách trọn vẹn. Hiện nay, bóng đá xứ bò tót vẫn đang bị đóng băng vô thời hạn và tình hình dịch bệnh cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc. RFEF cũng chưa đưa ra giải pháp nào cụ thể.

barca covid-19

Hiện tại, Barcelona đang xếp thứ nhất tại La Liga sau 27 vòng đấu với 58 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Real Madrid 2 điểm. Trong lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha, chưa từng có tiền lệ trao Cúp sớm cho bất kỳ đội bóng nào.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
la liga barca covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT