Quảng cáo

Tiền đạo CLB Yangon: 'CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất bảng'

Thứ hai, 10/02/2020 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của CLB Yangon United, Maung Maung Lwin khẳng định CLB TP.HCM là đội bóng mạnh nhất bảng F AFC Cup 2020.

Bảng F AFC Cup 2020 sẽ mở màn bằng trận đấu giữa CLB Hồ Chí Minh City với Yangon United vào chiều 11/2. Trước trận đấu này, cả hai đội đều thể hiện sự tự tin sẽ giành chiến thắng ngay trong ngày ra quân.

Đại diện tới từ CLB Myanmar, tiền đạo Maung Maung Lwin đánh giá cao khả năng của CLB tới từ Việt Nam. 'Chúng tôi nghĩ CLB TP.HCM là đối thủ mạnh nhất trong bảng. Họ có một đội hình với nhiều tuyển thủ quốc gia'.

maung maung lwin yangon unitedYangon United từng ghi dấu ấn khi vào tới bán kết AFC Cup 2018 khu vực Đông Nam Á trước khi bị đánh bại bởi ông lớn Philippines Ceres Negros. Tại giải đấu năm ngoái, đội bóng gây thất vọng khi không vượt qua được vòng bảng. Là một người đã trải qua khoảng thời gian đó, Maung Maung Lwin khẳng định muốn mang lại những ánh hào quang đó về lại với CLB của mình.

'Chúng tôi đã có tên tuổi nhất định tại sân chơi AFC Cup. Bây giờ chúng tôi muốn duy trì những gì đã đạt được tại giải đấu năm nay, ưu tiên sẽ là vượt qua vòng bảng. Sau đó, chúng tôi sẽ nỗ lực để trở thành nhà vô địch khu vực. Dần dần, chúng tôi sẽ cố gắng đi xa nhất có thể. Nhưng mục tiêu vô địch khu vực Đông Nam Á vẫn là cao nhất'.

Maung Maung Lwin cũng cho rằng kinh nghiệm là thứ đội bóng của anh nhỉnh hơn CLB TP.HCM. Đây mới là lần đầu tiên đội bóng của Việt Nam tham dự một sân chơi châu lục. Còn với Yangon, AFC Cup 2019 đã là giải đấu thứ ba liên tiếp họ được quyền góp mặt ở vòng đấu bảng. Điều này sẽ giúp đội bóng tới từ Myanmar dù có bị đối phương nghiên cứu kỹ nhưng vẫn sẽ vượt khó để tìm kết quả thuận lợi.

Bên cạnh đó, tiền đạo mang áo số 11 cũng nêu cao tinh thần tập trung cao độ cho toàn thể cầu thủ trong đội. 'Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận với sự tôn trọng cao độ với mọi đối thủ. Chúng tôi đã sẵn sàng đối diện với thách thức của nhà vô địch khu vực Đông Nam Á'.

clb tp.hcm afc cup 2020

Muang Muang Lwin là một cầu thủ không xa lạ gì với nhiều cầu thủ Việt Nam. Ở AFC Cup 2019, chính anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội nhà đánh bại Hà Nội FC ngay trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây được coi là một trong những trận đấu bất ngờ nhất vòng bảng lúc đó bởi đội bóng Thủ đô đang sở hữu phong độ hủy diệt với những chiến thắng đậm đà.

'Tôi sẽ không thể nào quên được trận đấu với Hà Nội FC. Họ đánh bại mọi đối thủ họ gặp. Nhưng chúng tôi lại là một trong những đội bóng đánh bại Hà Nội FC ngay trên sân nhà của họ. Và tôi lại là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu đó - một khoảnh khắc không thể nào quên', Maung Maung Lwin nhớ lại.

Những ký ức tươi đẹp đó giúp Maung Maung Lwin thêm phần tự tin trước cuộc đối đầu gặp CLB Hồ Chí Minh City. Sau một năm, anh đã nỗ lực rất nhiều kể cả thể chất lẫn tinh thần. Giờ đã tới lúc anh chứng minh sự quyết tâm của mình cùng các đồng đội trong đội bóng.

Trận đấu thuộc lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2020 giữa CLB Hồ Chí Minh City với CLB Yangon United sẽ diễn ra lúc 16h ngày 11/2 trên SVĐ.

>>> Xem thêm: HLV TP.HCM tự tin có 3 điểm ngay trên sân khác.

>>> Xem thêm: Cơ hội nào cho bóng đá Việt Nam tại AFC Cup 2020?

Highlights: Hà Nội FC vs Yangon United (Nguồn: AFC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM vs Yangon United Maung Maung Lwin phát biểu trước trận CLB TP.HCM vs Yangon United AFC Cup 2020 bảng F AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT