Quảng cáo

Công Phượng sẽ là mũi công của TP HCM ở trận gặp Yangon United?

Thứ hai, 10/02/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Với chấn thương của Juade và Prodell không xin được Visa sang Myanmar, nhiều khả năng HLV Chung Hae Seong sẽ sử dụng Công Phượng ở vị trí tiền đạo trong chuyến làm khách tại Yangon.

VIDEO: Công Phượng bất lực trước tài năng của Bùi Tiến Dũng (nguồn: CLB TP.HCM)

CLB TP Hồ Chí Minh đã có mặt tại Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Yangon United. Dự kiến ban đầu trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Thông Nhất nhưng vì một vài lý do mà AFC đã đưa ra quyết định chuyển địa điểm thi đấu.

Trong chuyến hành quân xa nhà lần này, HLV Chung Hae Seong sẽ mất bộ đôi ngoại binh Viktor Prodell và Jadue, một người chấn thương, người kia không thể lấy được Visa. Đây cũng là hai quân bài chủ chốt trên hàng công của đội bóng Sài thành.

TP Hồ Chí Minh sẽ chỉ còn lại hai tiền đạo thực thụ là Amido Balde và Xuân Nam. Tuy nhiên Xuân Nam chưa có nhiều kinh nghiệm quốc tế nên khả năng ra sân ở trận đấu với Yangon rất thấp.

Với sơ đồ 4-4-2 quen thuộc, nhiều khả năng HLV Chung Hae Seong sẽ đưa Công Phượng vào một trong hai vị trí tấn công. Công Phượng không lạ gì khi phải đá tiền đạo cắm hay hộ công, thậm chí anh từng thi đấu rất hay trong một số giai đoạn của sự nghiệp.

Cánh trái của Công Phượng sẽ để lại cho Huy Toàn, cầu thủ vắng mặt ở trận Play-off giữa TP HCM và Buriram United. Ở giữa sân Văn Thuận cũng chưa thể trở lại nên cặp đôi Hoàng Thịnh - Anh Tuấn vẫn đáng tin cậy nhất.

Sau chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh sang Yangon, Công Phượng và các đồng đội sẽ có 2 buổi tập trước khi bước vào ngày thi đấu chính thức. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h00 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Thuwunna Stadium.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh Yangon AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo