Quảng cáo

HLV CLB TP. HCM tự tin có 3 điểm ngay trên sân khách

Thứ hai, 10/02/2020 20:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong của CLB TP. HCM tỏ ra rất tự tin trước trận đấu đầu tiên tại AFC Cup 2020 với Yangon United.

VIDEO: Công Phượng bất lực trước tài năng của Bùi Tiến Dũng (nguồn: CLB TP.HCM)

Chiều ngày 11/2 tới đây, á quân của V-League 2019 - CLB TP. HCM sẽ bước vào hành trình chinh phục chức vô địch AFC Cup 2020. Đây là lần đầu tiên đoàn quân của HLV Chung Hae Seong tham dự giải đấu này.

Ở trận ra quân, CLB TP. HCM sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng của Myanmar - Yangon United. Đây có thể coi là một đối thủ vừa tầm với Phi Sơn và các đồng đội ở thời điểm hiện tại.

TP HCM vs Yagon United

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Chung Hae Seong không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tham dự AFC Cup:

"Đây là lần đầu tiên CLB TP HCM được tham dự AFC Cup nên chúng tôi vô cùng hào hứng và phấn khích. Dù vậy, tôi vẫn muốn các cầu thủ thư giãn trước trận đấu và bước vào cuộc so tài với Yangon United bằng tâm lý tự tin nhất có thể".

Theo lịch ban đầu, trận lượt đi giữa CLB TP.HCM và Yangon United sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp của virus Corona đã khiến AFC di chuyển địa điểm thi đấu sang sân nhà của đội bóng tới từ Myanmar. Đây có thể coi là bất lợi với thầy trò HLV Chung Hae Seong. Tuy nhiên không vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc đánh mất đi sự tự tin của mình.

"Họ là đội bóng mạnh nhất Myanmar, với nhiều cầu thủ chất lượng. Việc thi đấu trên sân nhà và sự cổ vũ của khán giả cũng là lợi thế của Yangon.

TP HCM vs Yagon United

Chúng tôi không thể nói trước kết quả trận đấu này, vì không ai có thể đoán được điều gì có thể xảy ra cả. Nhưng tôi chỉ có thể khẳng định một lần nữa rằng TP.HCM đã có sự chuẩn bị hoàn hảo".

Bước vào trận đấu với Yangon United, HLV Chung Hae Seong sẽ không có được sự phục vụ của 2 ngoại binh là Juade và Prodell trên hàng công. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải trông cậy hoàn toàn vào phong độ của bộ đôi Công Phượng và Phi Sơn ở trận đấu này.

Trận đấu giữa TP. HCM và Yangon United tại AFC Cup 2020 sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 11/2 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP. HCM vs Yangon United HLV Chung hae seong TP.HCM AFC Cup 2020 yangon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT