Quảng cáo

TP Hồ Chí Minh vs Yangon United: Cờ đến tay Công Phượng

Thứ ba, 11/02/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu với Yangon United sẽ là cơ hội để Công Phượng tỏa sáng kể từ khi trở về Việt Nam.

AFC Cup 2020

TP Hồ Chí Minh vs Yangon United

Thời gian: 16h00

Địa điểm: SVĐ Thuwunna, Yangon, Myanmar

>>Link xem trực tiếp cập nhật tại đây<<

Bất ngờ tham dự sân chơi AFC Cup sau khi Hà Nội bị tước quyền, TP HCM đã có những bước đi quan trọng nhằm chuẩn bị cho lần đầu tham dự giải đấu mang tính chất châu lục.

Lần đầu của TP HCM cũng là lần đầu của Công Phượng. Cầu thủ này đã trở về Việt Nam sau một năm 2019 không thành công. Những chuyến xuất ngoại cho thấy môi trường bóng đá Việt Nam vẫn phù hợp với Công Phượng hơn.

Và ở trong một đội bóng giàu tham vọng như TP HCM cùng những con người đang nỗ lực xây dựng đội bóng này mạnh hơn nữa thì đây sẽ là nơi phù hợp để Công Phượng phát triển. Dù chưa có nhiều thời gian chơi bóng cùng đội bóng mới nhưng Công Phượng đã được HLV Chung Hae Seong tin tưởng ở nhiều trận quan trọng, trong đó có trận Play-off AFC Champions League với Buriram.

Dù chưa ghi bàn hay kiến tạo nhưng Công Phượng đã mang đến sự tích cực trong lối chơi của TP HCM. Chuyến hành quân đến Myanmar tới đây sẽ còn khó khăn hơn nữa với TP HCM khi hai tiền đạo chủ lực Viktor Prodell và Matias Prodell sẽ không góp mặt vì chấn thương, vì vậy Công Phượng sẽ sắm vai hỏa lực trên hàng công của đội khách.

Dù vậy Công Phượng và đồng đội không thể chủ quan trước đội chủ nhà. Không phải cái tên gớm mặt ở Đông Nam Á nhưng Yangon có nhiều kinh nghiệm tại AFC Cup. Vì không tìm hiểu kỹ đối thủ này mà ở mùa trước, Hà Nội FC để thua ngay trên sân nhà trước Yangon United. Nhưng họ đã sửa sai ở trận lượt về với chiến thắng 5-2.

Nói như vậy để thấy nếu đá với đúng thực lực và sự tập trung cao nhất, TP Hồ Chí Minh hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm trong tay. Cộng thêm hàng phòng ngự không được đánh giá cao của Yangon, Công Phượng cần tận dụng tối đa để ghi bàn, qua đó giải tỏa cơn khát bàn thắng, cởi bỏ tâm lý nặng nề suốt một năm qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh vs Yangon United Công Phượng AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo