Quảng cáo

Vợ chồng Công Vinh trao gần 1 tỷ đồng cho công nhân đón tết

Thứ ba, 21/01/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Cặp vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên vừa có hành động đẹp khi quyên góp số tiền gần 1 tỷ đồng cho những công nhân khó khăn về quê đón Tết Canh Tý 2020.

Trước đó một thời gian ngắn, Thủy Tiên đã kêu gọi ủng hộ của các tấm lòng hảo tâm cho 600 công nhân không được thanh toán lương tại một công tỷ ở Bình Dương.

Sau khi tổng kết toàn bộ số tiền, Thủy Tiên cho biết cô đã quyên góp được gần 1 tỷ đồng, trong đó có 200 triệu tiền riêng của vợ chồng cô. Cả hai đã quyết định xuống thị xã Thuận An, Bình Dương để trao tận tay số tiền cho các công nhân.

Mỗi công nhân có tên trong danh sách bị nợ lương sẽ nhận được 2 triệu 500 nghìn đồng. Số tiền có thể tăng lên từ 500 nghìn tới 1 triệu đồng tùy vào từng trường hợp cụ thể. Những trường hợp không có tên trong danh sách nhưng đủ điều kiện vẫn sẽ được vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên biếu tặng từ 500 nghìn tới 1 triệu đồng.

cong vinh thuy tien tu thien ngay tet canh tyTiên nghĩ họ cũng khó khăn thiếu thốn mới đến chờ 4-5 tiếng đồng hồ để mong có chút tiền, nên mình bỏ họ vì không có trong danh sách cũng không đành lòng, thôi cho họ để họ có chút niềm vui cuối năm, nên mong mọi người thông cảm chia sẻ nhé’, Thủy Tiên chia sẻ trên facebook cá nhân.

Đây không phải lần đầu vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên có những hoạt động thiện nguyện. Trong quá khứ, họ đã từng nhiều lần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn dọc mọi miền trên Tổ quốc. Lúc là những khoản tiền giúp đỡ vượt qua khó khăn, khi lại là những món quà thiết thực với các cá nhân cần sự hỗ trợ.

Hành động này của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự đồng tình của dư luận. Hầu hết mọi người đều rất trân quý hành động này kêu gọi chung tay hỗ trợ giúp đỡ những người khó khăn có một cái Tết đoàn viên, một mùa xuân vui vẻ.


VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Công Vinh vào lưới UAE tại Asian Cup 2007 (Nguồn: BLV Quang Huy)

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên Công Vinh - Thủy Tiên làm từ thiện Công Vinh Thủy Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT