Quảng cáo

VFF hành động đẹp chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Thứ tư, 15/04/2020 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 15/4, đại diện VFF đã có hành động đẹp khi đóng góp trực tiếp khoản tiền ủng hộ nhằm hỗ trợ việc đẩy lùi dịch Covid-19.

Sáng nay (15/4), Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cùng Ban Tổng thư ký và đại diện Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN đã đến UBTW MTTQ Việt Nam để trao số tiền 500 triệu đồng.

vff mttqvnTại cuộc gặp, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cho biết: “Thông qua UBTW MTTQ Việt Nam, LĐBĐVN đóng góp số tiền 500 triệu đồng tới Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Đây là tấm lòng của những người làm bóng đá, với mong muốn góp thêm nguồn lực vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19”.

Thay mặt UBTW MTTQ Việt Nam, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã cảm ơn và hoan nghênh LĐBĐVN khi tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cho biết rất ấn tượng về những hoạt động và kết quả LĐBĐVN đạt được trong thời gian qua, đặc biệt các đội tuyển bóng đá nam, nữ luôn có thứ hạng cao tại khu vực cũng như châu lục. “Mong LĐBĐVN tiếp tục đoàn kết, thống nhất để tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam phát triển xứng tầm với tình yêu của người dân Việt Nam. Chúc các thành viên trong LĐBĐVN sức khỏe!” – Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn chia sẻ.

Trong thời gian qua, LĐBĐVN đã tích cực tham gia các hoạt động khác cùng cộng đồng trong việc phòng, chống Covid-19 như phát động Thử thách rửa tay đúng cách với sự tham gia của HLV Park Hang Seo cùng các tuyển thủ; Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN đã kêu gọi các công đoàn viên nhắn tin ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 do Bộ TTTT, Bộ Y tế, UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động (hiện chương trình vẫn đang triển khai).

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Covid-19 UBTW MTTQVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT