Quảng cáo

Văn Quyết đặt mục tiêu được HLV Park để ý trong năm 2020

Thứ ba, 05/05/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định anh sẽ nỗ lực thi đấu hết mình tại Hà Nội FC để được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG.


VIDEO: Văn Quyết trải lòng về bản hợp đồng mới với Hà Nội FC (Nguồn: Vnexpress)

Trong chiều 5/5, Hà Nội FC tiếp tục có buổi tập sau quãng thời gian dài nghỉ vì dịch bệnh. Trước khi buổi tập diễn ra, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ suy nghĩ của bản thân về tương lai sắp tới.

Đầu tiên,  Văn Quyết thừa nhận quãng thời gian nghỉ dài ngày vừa qua phần nào đã ảnh hưởng tới thể trạng của các cầu thủ. Ý thức được điều này, các cầu thủ Hà Nội FC khi ở nhà luôn giữ thói quen tập luyện để giữ gìn thể trạng.

BHL có giáo án tập luyện ở nhà cho các cầu thủ. Việc tập ở nhà ảnh hưởng tới thể lực, cảm giác bóng vì lâu ngày cầu thủ không được chạm bóng”, Văn Quyết chia sẻ. Đồng thời, anh cũng chia sẻ BTC V-League 2020 đã có những phương án xử lý tình huống rất tốt trước những diễn biến bất ngờ của dịch bệnh.

nguyen van quyet ha noi fcViệc lùi lịch thi đấu V-League 2020 có một tác động tiêu cực khi khiến các cầu thủ phải thi đấu dưới điều kiện khắc nghiệt hơn. Thời tiết nóng ẩm và mưa nhiều của Việt Nam sẽ khiến các cầu thủ nhanh mất sức hơn.

Tuy nhiên, Văn Quyết khẳng định anh và đồng đội tại Hà Nội FC sẽ cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn, giành kết quả tốt nhất có thể. Bản thân anh sẽ luôn và sẽ thúc đẩy các đồng đội phấn đấu nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Cuối cùng, chia sẻ về cơ hội khoác áo ĐTQG Việt Nam thời gian sắp tới, Văn Quyết khẳng định sẽ nỗ lực tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt nhất có thể để lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo. Việc được khoác lên mình tấm áo tổ quốc từ lâu luôn là một khát khao cháy bỏng của anh.

>>> Xem thêm: Cựu trợ lý HLV Park: "Bóng đá Việt Nam có thể tiệm cận Hàn Quốc, Nhật Bản".

>>> Xem thêm: Tuyển thủ Việt Nam từ chối mức lương siêu khủng để ở lại Hà Nội FC.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Quyết Hà Nội FC V-League 2020 HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT